Vết Bầm - Chap 25










 


































Nhận xét

  1. hơi nghi nghi thằng trưởng khoa :v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà nói làm tui cũng nghi nghi ổng. Đáng ngờ lắm🤔
      Bik đâu lại là boss cuối

      Xóa
    2. tui cx nghĩ vậy ó

      Xóa
    3. Cho mk xin lịch ra chấp ik

      Xóa
    4. Thấy ông viện trưởng nghi seo á

      Xóa
    5. cha trưởng khoe nhìn giống âm mưu vcl





































































      Xóa
    6. trời ơi con tooii ;-;

      Xóa
  2. Tội anh thanh của tui quá=(((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tội thiệc á bà bị nhân cách thứ 2 làm ra nông nỗi dậy luôn nhìn mà sót🥲

      Xóa
    2. Tội anh Thanh thật:(((

      Xóa
  3. trăm sự nhờ anh viện trưởng.......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui thấy mặt cha viện trưởng thâm lắm nha kiểu mưu mô í

      Xóa
    2. đúng gòi, nhìn giống boss cuối á bà

      Xóa
  4. trời ơi thương hai đứa quá:((((

    Trả lờiXóa
  5. Viện trưởng cứu quần mặc đi cho mặc quần đăng xuất khỏi quần mặc làooo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tuy hơi khó hỉu nhưng tui đồng ý cả 2 chân 2 tay lun Ò.Ó

      Xóa
  6. Ê sao cứ nghi nghi trưởng khoa nhỉ kiểu không tin tưởng lắm 🙉

    Trả lờiXóa
  7. oh, liệt dương :"))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tự nhiên thấy đã cái nư mặc dù bt là do nhân cách thứ 2 lm:)

      Xóa
  8. chết chưa nếu mà bị liệt cu rồi thì sao mà dùng =))

    Trả lờiXóa
  9. Mé tao nghi ông viện trưởng vãi'' ko tin tưởng đc

    Trả lờiXóa
  10. Tôi thực sự đã phải chuẩn bị tâm lí cho trái tim mong manh của mình 😣

    Trả lờiXóa
  11. Tôi chưa thấy trường hợp nào nó như thế này cả

    Trả lờiXóa
  12. Theo tui thấy thì hình như tác giả đã cho dấu hiệu QM bị đa nhân cách từ khi gặp lại QT ấy, cái kiểu áo ổng hai mặc ấy, có 2 phong cách khác nhau kiểu kiểu như vậy á, chỉ tội QT thôi. Mà nói thiệt là em đợi ad hơi bị lâu ấy nhưng hong dám ho he chỉ còn cách là vài ba ngày lại lên hóng hoi😭, cảm ơn ad đã up truyện nha, hẳn 2 chap em vui lắm😭

    Trả lờiXóa
  13. Sao ông viện trưởng đáng nghi quá z trời làm ơn cho bé Mặc hết bệnh r kết HE dùm cái TvT

    Trả lờiXóa
  14. Huhu đau nong quá TvT

    Trả lờiXóa
  15. tác giả đây chính là cho con dân đi cáp trên lên đỉnh núi rồi đấy ngã xuống đây mà

    Trả lờiXóa
  16. ê tự nhiên tôi lại nghĩ có khi nào ông trưởng khoa kia là boss cuối :>

    Trả lờiXóa
  17. Cặp này sóng gió từ đầu chap đến h vẫn chx hết sóng gió =)) ông viện trưởng ko tin ổng từ đầu r mặt gian vl ra, tk MQ cho nó đăng xuất sớm cho bể nó trong :))

    Trả lờiXóa
  18. Trời ơi con tôi trời ơi cái thằng nhân cách thứ 2 khốn khiếp sớm siêu thoát đi con 🐕 mặc dù viện trưởng hơi khả nghi nhưng thôi tạm tin tưởng cơ mà nên điều tra từ cái ông thư kí hay cấp dưới gì kia kìa QM sai gì làm nấy chắc chắn là hiểu rất rõ và biết QM có 2 nhân cách luôn

    Trả lờiXóa
  19. Trời khổ thân anh thanh 😢

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quần Mặc bị cắt cụt 2 chân r
      Bản dịch Trung á

      Xóa
  20. Má ơi xót anh thanh quá:(((

    Trả lờiXóa
  21. má sao mặt thằng viện trưởng gian dữ z jvj

    Trả lờiXóa
  22. Đọc mà khóc luôn á, xót anh thanh quá 😥

    Trả lờiXóa
  23. Mà trước khi ta học cách chấp nhận thằng lỏd pha ke kia thì phải chấp nhận được cái outfit của bé êu đã các bạn ạ =)) Mà còn là model, trômg có đau mắt không cơ chứ

    Trả lờiXóa
  24. Nhìn nách ông viện trưởng có vẻ hơi thâm 😥

    Trả lờiXóa
  25. Quần Mặc hồi còn ở bệnh viện ổng cho thuốc ảnh nhổ ra mà=))) h bị đa nhân cách sos

    Trả lờiXóa
  26. Đọc chap này xong t thấy tội cho 2 em nhà vc. Quần Thanh tội vì tổn thương tâm lí với lòng tự trọng còn em Mặc thì do nhân cách thứ 2 đã làm và nhân cách chính của ẻm phải chịu tội :( tui cũng nghĩ là do khoảng thời gian quá khứ và lớn lên k nhận đc tình yêu thương và k chịu uống thuốc nên ổng bị v. Còn ông bsi thì không tin đc bởi vì trong những chap đầu ổng xuất hiện thấy đãng nghi vcl nhất là khi ổng với bà vợ

    Trả lờiXóa
  27. tr ơi đang yên bình mà tự nhiên sóng gió tới tấp z tr...😩😩😩

    Trả lờiXóa
  28. Sao nhìn mặt anh thâm vậy hã, viện trưởng

    Trả lờiXóa
  29. Tui nhớ có chap ông bác sĩ lấy thuốc đem cho vợ ổng rồi Quần Thanh cũng lén lấy thuốc đó cho Quần Mặc uống, tui nghi thuốc đó làm cho QM bị đa nhân cách ấy:()

    Trả lờiXóa
  30. Tr ơi nghi ông viện trưởng vải, nghỉ từ lúc mới đầu thấy ổng r, có khi ổng là người đứng sau mọi chuyện kể cả chuyện QM bị đa nhân cách =))

    Trả lờiXóa
  31. má đọc xong chap 25 tôi khóc luôn ạ, thương con quá chời

    Trả lờiXóa
  32. Đang căng mà ông viện trưởng nói câu thuốc liệt dương :))

    Trả lờiXóa
  33. Tôi ko bh tin thăk cha viện trưởng nhìn mặt ổng gian lắm =)))

    Trả lờiXóa
  34. Quần Mặc bạo lực quá , anh Thanh khổ rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Này là Mặc Quần rồi chứ Quần Mặc kh như thế đâu. Nhân cách thứ 2

      Xóa
  35. Cố lên anh viện trưởng ỤnU

    Trả lờiXóa
  36. tui nghi có mội cn

    Trả lờiXóa
  37. Nhìn mọi người cmt mà cảm thấy hoang mang^^💔

    Trả lờiXóa
  38. Tôi thấy bộ này hơi bị đáng sợ rồi tác giả ơi cho bộ này ngọt ngào một chút được không chứ tôi thấy hơi sợ sợ

    Trả lờiXóa
  39. Bộ này sóng gió hơi bị nhiều nên tác giả ơi cho bộ này bớt sóng gió đi được không chứ bot tơ rõ là đẹp nhưng sau bên trong nó rất là nhiều bão tác nên bớt bảo tác một nhút tác giả ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ngốc quá, tác giả đã thông báo là chuyện sẽ ngược lắm mà. Thôi thì mình chịu đựng một chút , cùng lắm là mấy tháng nữa tác giả lại cho sóng yên biển lặng ý mà =))

      Xóa
  40. Có khi nào ông viện trưởng cho Quần Mặc uống mấy thuốc đấy hồi trc là thuốc gây ra nhân cách t2 ko ta? Nghi quá, mà thương anh Thanh ghê ;(((

    Trả lờiXóa
  41. Tội anh Thanh wá điii :<

    Trả lờiXóa
  42. Con t lỡ đánh có xíu mà m hành con t dọ đó=))

    Trả lờiXóa
  43. trời ơi xót con tui quớ 😭 😭 😭

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quần Mặc bị cắt cục 2 chân rồi
      Bản dịch Trung

      Xóa
  44. Ôi con tôi :< có đau lắm không 🥺

    Trả lờiXóa
  45. Mặc Quần đéng ghéc huhu :<

    Trả lờiXóa
  46. Phai quá-)) tr đấc ơi anh Thanh của tôiiiiiiiiiiii-(( ai đồ Mặc Quần đúng tồi-))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận báo ứng r bị cắt cục 2 chân bên bản dịch Trung mới ra

      Xóa
  47. tk loèn,dám đánk con zai tao:"><

    Trả lờiXóa
  48. jz-)) Mắc gì đánh con tuii, má đa nhân cách đánh con tui túi bụi luôn ^^. Đang nứng tự nhiên ngược clmm

    Trả lờiXóa
  49. Idol Mặc Quần đúng tồi luôn,Mặc Quần bín đuy bín duy :<<

    Trả lờiXóa
  50. Ôi đmmmmm con tôi😭😭

    Trả lờiXóa
  51. Tui nghi cái hình xăm sau cổ Quần Mặc ( ಠ ಠ )

    Trả lờiXóa
  52. Thấy ông viện trưởng hơi đáng nghi á có.ai thấy vậy k

    Trả lờiXóa
  53. Ụa là ra chap 26 chưa dợ hóng quá?

    Trả lờiXóa
  54. t ko tin thằng viện trưởng =)))) mặt gian lắm =)(((((

    Trả lờiXóa
  55. lót dép chờ ra chap mới :v

    Trả lờiXóa
  56. Xin lỗi nhưng cái quả outfit của idol mặc quần tui thấy nó tếu tếu :D

    Trả lờiXóa
  57. Đọc đến người yêu sâu đậm với đoạn chấp nhận điều trị tui khóc luôn á, ngược gì ngược ghê vậy

    Trả lờiXóa
  58. T nghi thk viện trưởng cho uống thuốc j j á

    Trả lờiXóa
  59. hình như viện trưởng kê thuốc cho top có vấn đề sau 4 năm thì top có 2 nhân cách khác nhau nên ms có cảnh này đúng ko

    Trả lờiXóa
  60. Buồn ghê mới xem bản dịch Trung Quần Mặc bị cắt mất 2 chân Quần Thanh hận Quần Mặc haizzz

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét