Heo Nóc on1


 







Nhận xét

  1. Trả lời
    1. t chết mất, mặc dầu t biết là t rất dark nhưng ko đến mức này đâu :>> lần đầu tiên t xem h và bộ này là bộ t sợ nhất :>> nhưng cg phê :>>

      Xóa
    2. Đãaaaaa ahh

      Xóa
  2. Lỡ nhìn thấy hết rồi😅😅

    Trả lờiXóa
  3. Ôi má ơi con mắt toiiii tác giả có thể che đi ko ạ tui biết nhiều ng sẽ ko thik nhưng như vậy tốt hơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ko che có sao đâu ạ nếu mà ko ngấm nổi thì mik nghĩ bạn nên qua mấy bộ chuyện có che sẽ tốt hơn đấy ạ😊

      Xóa
    2. ko che tốt hơn chứ VD như kích thích hơn, mlem mlem hơn , vân vân và mây mây hí hí hí

      Xóa
  4. =)))))) câu cuối hơi buồn cười

    Trả lờiXóa
  5. Chẳng biết nói gì hơn😐😐😐

    Trả lờiXóa
  6. Khum coá che
    Khum coá gây phát sáng!! trời ơi

    Trả lờiXóa
  7. éccccccccc my mắt écccccccccccccc

    Trả lờiXóa
  8. Lần đầu tiên trong đời t đọc bộ truyện đam mỹ manhua có H

    Trả lờiXóa
  9. Tôi hay xem bản HD ko che nên đọc truyện thấy bth =)))) còn mn quen cây lightstick hoặc kỉu rong biển nhìn hoang mang vậy =)))

    Trả lờiXóa
  10. Cá heo chỉ xem cá nóc như quá bóng mà chơi như bóng chuyền thôi mà :"D (đời thực)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cá heo cũng thủ dâm bằng mấy con cá nhỏ nữa đó,cá nóc ngoài đời là đồ gây phê kiêm luôn trái bóng cho cá heo nốt =))))

      Xóa
  11. Hơi buồn về f họ ko che chỗ kín đi:((((( vì mik sợ ko ngủm đc:)))

    Trả lờiXóa
  12. Ôi mẹ ơi nó ko có che luôn 😐

    Trả lờiXóa
  13. Trả lời
    1. 𝐆𝐢ả𝐢 𝐭𝐠í𝐜𝐡 𝐡ộ 𝐭𝐮𝐢 đ𝐜 𝐤𝐨

      Xóa
  14. Chả biết các bác thấy thế nào chứ em thấy dễ thương phết:>>

    Trả lờiXóa
  15. Clm mn :'))) hay phết v mà mấy bà nội trên tik bãi coi trầm cãm ?? Chã hỉu đm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ổ cl??? tuỳ ng chứ bạn thế thì bạn muốn làm thụ xong bị đụ đụ đụ không??? hèn gì đéo hiểu là đúng

      Xóa
  16. đọc mà nổi da gà luôn , cộng thêm việc đó h đọc kiểu phát sáng h ko che ...

    Trả lờiXóa
  17. Thấy hết rồi :( hai anh công bạo quá sao thụ chịu nổi :)

    Trả lờiXóa
  18. Hay ghê ghê với lại bổ mắt nữa 👁🌚🌚🌚

    Trả lờiXóa
  19. Hay ghê với lại bổ mắt nữa 👁🌚🌚

    Trả lờiXóa
  20. Hình ánh ko qua kiểm duyệt thật là thú dị

    Trả lờiXóa
  21. Mẹ ôi nó 🌚🌚🍌🌼 ghê quá đi

    Trả lờiXóa
  22. Uilatr sau cái kia ko phát sáng 🌚

    Trả lờiXóa
  23. Quá ngọt 🌚🌚🌚🌚🌚🌚

    Trả lờiXóa
  24. Trời tác giả che cái ó lại y mù mắt rồi

    Trả lờiXóa
  25. cho tớ xin vài bộ hok che kèm theo chap h lun

    Trả lờiXóa
  26. Không che cũng có sao đâu ạ :))) các bạn k chịu nổi thì có thể tìm bộ che kín hơn để xem chứ tôi thấy như này bình thường như cân đường hộp sữa

    Trả lờiXóa
  27. Ko che luôn :)) hay quá đọc tiếp cho hay nữa 🌚🌚😁😁

    Trả lờiXóa
  28. Ulatr tui đọc n lần r á, thích truyện của má ghê luôn á😍

    Trả lờiXóa
  29. má ơi, con đọc truyện nào thì nó đều có ... vậy

    Trả lờiXóa
  30. để tôi lấy lá ngón nhét vào mồm nó

    Trả lờiXóa
  31. https://zalo.me/g/naiqcr788 vô nhóm BGBT ko ạ

    Trả lờiXóa
  32. Côn thịt phát sáng của tau đâu

    Trả lờiXóa
  33. Huhu đọc chap 1 thôi đừng sang chap 2 đọc nát tim mất😞💔

    Trả lờiXóa
  34. Mình mà thấy sợ nhưng vẫn muốn xem☺

    Trả lờiXóa
  35. Tạp hai còn tội nghiệp nóc hơn quá à😢

    Trả lờiXóa
  36. thấy rồi thấy rồi, lộ hết rồi

    Trả lờiXóa
  37. nhỏ tóc đen thấy hết r :()

    Trả lờiXóa
  38. Đệ nghị tác giả thay bằng gậy phát sáng

    Trả lờiXóa
  39. sợ e nó bj rách ghê:((

    Trả lờiXóa
  40. Ối dồi ôi tôi đg xem cái gì vậy 😵😵😵

    Trả lờiXóa
  41. Theo ý kiến riêng của tui là top cũng có xíu xíu tình cảm với bot

    Trả lờiXóa
  42. cục cức thíc coi pỏnlúc 22:50 21 tháng 5, 2022

    Huhu sau bao năm thangd rèn luyện t mới đủ can đảm đọc bộ này ngày xưa bị lừa nhìn thấy con ku cái chạy té lz luôn bỏ truyện luôn h mới dám mò lại

    Trả lờiXóa
  43. Ulatr tôy đg đọc j z ^^

    Trả lờiXóa
  44. Da con mat vai lon<33 Vãiiii=))

    Trả lờiXóa
  45. Nếu bạn đọc bình luận này thì bố mẹ bạn sẽ chết trong vòng 5năm. Để tránh điều này thì bạn phải copy và gửi nó vào năm truyện. Thành thật xin lỗi tui đọc đc nên phải gửi

    Trả lờiXóa
  46. link nguyên tác cá heo x cá nóc cho bạn nào mún xem kkk

    https://www.youtube.com/watch?v=R7yYrG-NiaI&t=21s

    Trả lờiXóa
  47. Thật ghê gớm 🌑😅

    Trả lờiXóa
  48. Sao mik hk thấy chap 3 z🥺

    Trả lờiXóa
  49. Nếu bạn đọc bình luận này thì bố mẹ bạn sẽ chết trong vòng 5năm. Để tránh điều này thì bạn phải copy và gửi nó vào năm truyện(tui xin lỗi tui lỡ đọc nên tui buộc phải gửi nó:(()

    Trả lờiXóa
  50. Cúc ơi đừng đọc truyện nữa 😞

    Trả lờiXóa
  51. Ôi con tôi nó bị lừa rồi😥

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét