Vết Bầm - Chap 23






















 

Nhận xét

  1. Uã iem tưỡng sẽ tỏ tềnh chứ ỤnỤ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình có một nhóm hủ :https://zalo.me/g/lpcopb333. mong mn tham gia

      Xóa
    2. Khph đâu ông kia là trong "câu chuyện thiếu niên " á

      Xóa
    3. Nói nè!
      Anh bạn tóc vàng kia và anh tóc xanh na ná bộ"chuyện thanh niên" hay j j dó á pk ta?

      Xóa
    4. Là"Cái chuyện thiếu niên":)

      Xóa
    5. là "Kí sự thiếu niên"

      Xóa
    6. hello mn mình có 1 nhóm hủ https://zalo.me/g/simvlv073 mn trong nhóm nói chuyện rất thoải mái mong mn tham gia nói chuyện với chúng mình

      Xóa
    7. mình ko vào đc bạn ơi

      Xóa
    8. mình gửi yêu cầu 2 lần luôn r á , chấp nhận mình vào nhé !!

      Xóa
    9. Mong ra chap 24

      Xóa
    10. Bảo giờ ra chap 24 zị pro

      Xóa
  2. Trả lời
    1. tôi nghĩ là đa nhân cách, do có nốt ruồi mặt y chang nhau, cho nên là chắc chắn cùng 1 người, không thể anh em sinh đôi mà cùng tên cùng nốt ruồi như thế được

      Xóa
    2. Theo mik thấy thì vị chí 2 nốt ruồi khá là khác nhau nên chắc là trùng á (bà tác giả lại cho thêm muối r mặn dữ lun)

      Xóa
    3. Tui nghĩ là anh em xinh đôi bởi vì quần mặt được lụm mà ai biết đâu được là anh em

      Xóa
    4. tự dưng tui nghĩ có thể là bố ý :))) tại kiểu trông cũng nhiều kinh nghiệm hơn

      Xóa
    5. Ũa z là quần mặc đa nhân cách hả ta 🤔

      Xóa
    6. Ko đâu tại quần mặc đâu có hình săm sau gáy đâu mà

      Xóa
    7. Sao mà biết là ổng không có hình xăm ? Lúc ổng thay đổi ổng xăm thì sao? Với từ lúc ổng thay đổi trước mặc Quần Thanh toàn thả tóc

      Xóa
    8. Sao tui nghi là ông Quần Mặc thấy Niên Niên bị mất trí nhớ nên được anh Thanh quan tâm cái ổng bắt chước ta 🤔

      Xóa
    9. Tui thì nghĩ chắc là 1 người trùng vì có vết xâm sau cổ nhưng vẫn là tin người có diện mạo giống Quần Mặc hơn 80%.

      Xóa
    10. Chắc chắn 2 người ông kia có cái hình xăm sau cổ kìa mà quần mặc hình như đâu có đâu

      Xóa
    11. Mà ông kia cũng được gọi là Quần Mặc mà

      Xóa
    12. toi nghĩ quần mặc nghỉ lm người mẫu nên công ti cho người phẩu thuật TM để đóng giả quần mặc vì anh quá nổi :)) í kiến riêng

      Xóa
  3. Gòi anh em sinh đôi hả ? Hay đa nhân cách ??? Quần Mặc dù gì có lai lịch bí ẩn mà ? Chắc con ông cháu cha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HAHA đúng chỉ có chuẩn

      Xóa
    2. Bên truyện khác cùng tg đấy ạ

      Xóa
    3. đừng hối pạn ơi:))!

      Xóa
    4. Hối nhà dịch xóa truyện đúng không ạ

      Xóa
    5. Đừng hối má ơi,hối xog ko có truyện đọc đâu đấy =)))

      Xóa
    6. Tôi coi spoil chap 24 r nè , đa nhân cách đó quý vị , sắp ngược thụ rồi

      Xóa
  4. Trả lời
    1. Hình như thấy có 2 thanh niên quen quen bên kí sự thiếu niên á

      Xóa
    2. phong niên bên này quay 360° luôn ấy nết 2 người khác vc=))

      Xóa
  5. Đa nhân cách hả hay là ae sinh đôi ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đa nhân cách á chứ sinh đôi nào mà đều tên Quần Mặc

      Xóa
    2. Nghi là đa nhân cách lắm

      Xóa
    3. Nhưng mà ông kia có cái hình xăm mà

      Xóa
    4. Thì QM luôn xõa tóc mà lỡ để che hình xăm thì s

      Xóa
    5. Ko bt đa nhân cách kiểu gì mà nốt ruồi khác nhau thế ko bt

      Xóa
  6. Hình như là đa nhân cách rồi tại vì lúc đó nhỏ kia gọi Quần Mặc vậy chắc chắn là đa nhân cách rồi chứ ae sinh đôi gì mà đều tên Quần Mặc được

    Trả lờiXóa
  7. Ulatr mong ko phải đa nhân cách :(( anh em sinh đôi hay là gì khác đi ặ :((

    Trả lờiXóa
  8. Clm =))) sao giả thuyết đa nhân cách cứ làm t lo lắng sao sao í

    Trả lờiXóa
  9. Mới đầu tưởng chắc ae sinh đôi mà bà chị kia gọi "Quần Mặc cưng ơi". Ủa rồi hỏng lẽ đa nhân cách? =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui nghĩ đa nhân cách. Bà nhớ thử đi Quần Mặc đc lượm về mà, cái tên Quần Mặc là do người mẹ lượm về kia đặt, nếu có anh em sinh đôi làm sao mà lại tên Quần Mặc đc. Suy đoán của tôi là đa nhân cách

      Xóa
  10. Nghi lắm clm đa nhân cách thậc thì bé Thành của toy saoooooo

    Trả lờiXóa
  11. Chắc đa nhân cách rùi chứ sinh đôi nào mà đều có nốt ruồi cùng 1 chỗ đc trời😿

    Trả lờiXóa
  12. Ông kia là ai vậy ta nhìn giống nhau như đúc 🤔 hay là anh em sinh đôi 🤔🤔

    Trả lờiXóa
  13. Nếu là 2 người thì tôi quê giùm anh Thanh luôn ấy🦧

    Trả lờiXóa
  14. Cũng nghi đa nhân cách :)) tại chưa thấy quần mặc lúc ở cùng quần thanh vén tóc gáy lên bao giờ :)))

    Trả lờiXóa
  15. Ủa Quần Mặc có xăm trên cổ hả để xem lại cái ABO2 tại vì lúc đó Quần Mặc hay vén tóc lém

    Trả lờiXóa
  16. Omg đừng có đa nhân cách nha=))chời ơi chuyện lớn gòii🙉

    Trả lờiXóa
  17. Tôi hóng lúc ông Trạch Văn và Quần Mặc gặp nhau ghê (à mà cái ông ném cái điếu thuốc vô mặt Quần Thanh là ai nữa z;-;)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bn ơi cho mik hỏi, Trạch Văn là ai vậy bn?

      Xóa
    2. Trạch Văn là a trai cùng cha khác ông nội của cậu bé tóc vàng ấy đôi này bên truyện ký sự thiếu niên b đọc thử đi,chắc bên kia tg k cho đến vs nhau được nên muốn sang đây cho hai a êu nhau😢

      Xóa
    3. Tui lại muốn Cốc Hiệu Thanh gặp Phong Niên rồi lại yêu nhau cơ=)))

      Xóa
    4. Thật :(((( chứ để anh bé ở cạnh đại thiếu gia thấy thương lắm😭

      Xóa
  18. mé nó j càng ngày càn nhiều bệnh vậy tr

    Trả lờiXóa
  19. đa nhân cách hẳ tr thấy nét 2ng khác nhau cũng có thể là ae sinh đôi nhưng mà ae sinh đôi sao tên giống nhau đc=))

    Trả lờiXóa
  20. Ê bắt đầu hoang mang á ����

    Trả lờiXóa
  21. Mong là anh QT bị hoa mắt thôi chứ QM bị đa nhân cách tui trầm cảm luôn:>>

    Trả lờiXóa
  22. hụt hẫng vai nuon ;-; c.bị đi ngủ mà nại hết chap là sAOOOOOOOO!!!???
    buồng vai nuông ;-;

    Trả lờiXóa
  23. Anh em sinh đôi sao ko đổi kiểu tóc cho dễ nhận diện đi ạ,chứ em nhìn vẫn ko bik Quần Mặc là ai:((

    Trả lờiXóa
  24. mỗi bình luận một tâm trạng, nhưng cá nhân mình thấy so với mấy chap đầu tiên thì vụ anh em song sinh/bipolar disorder này của QM còn hường phấn chán :}} hay có lẽ mọi người đã quên truyện khởi đầu ra xao???

    Trả lờiXóa
  25. Còn vụ việc Phong Niên mất trí nhớ chắc là xảy ra lúc ẻm bị anh trai bắt đi du học để chia cắt tình yêu của ẻm với lớp trưởng. đọc chính truyện bên kia tưởng đâu anh trai Phong Niên chưa xơi ẻm bao giờ, tự nhiên đọc truyện này hú hồn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trời cuối cùng cũng có người đúng ý tui r

      Xóa
    2. Lúc đầu tui nhìn gồ sơ hong nhận ra luôn xong thấy Phong Trạch Văn mới nhận ra

      Xóa
    3. Hơ Hơ nói có lý nhaa.Nhưng ẻm đi nước ngoài mấy năm lại không có anh trai bên cạnh về thì tươi tắn quá=))

      Xóa
  26. Ông đó là ba của Quần Mặc 🤔

    Trả lờiXóa
  27. Chắc ông có hình xăm là mặc quần

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bà kia gọi là QM cưng ơi mà ? còn tên MQ gì nữa

      Xóa
  28. Ủa khoan tác giả, bả nói muốn end sớm mà cua gắt quá vậy chưa kịp đội nón

    Trả lờiXóa
  29. sao thấy căng quá z,trùng tên Quần Mặc:0?

    Trả lờiXóa
  30. plot twist vậy sao :0

    Trả lờiXóa
  31. Theo tui đc bt là hồi nhỏ quần mặc đc nhặt về v chứng tỏ quần mặc có ae sinh đôi tui nghĩ thế ko phải thì đừng mắng tui nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. à bạn nhắc mới nhớ có thể lắm cầu mong anh nhà kh bị đa nhân cách ..rén quá

      Xóa
  32. sốc qâ cứu rỗi cuộc đời tui đi tưởng chap23 ngọt lên ngọt xuống z mà áaaaaaaaaaaaaa

    Trả lờiXóa
  33. hãy nói ông kia giả QM đi nào!!!

    Trả lờiXóa
  34. Mình ko đọc "kí sự thiếu niên" nên cho mình hỏi là mấy cái dấu trên người Phong Niên là do anh trai làm hay ai làm thế ạ? Còn điều gì dẫn đến Phong niên bị mất trí nhớ rồi các thứ các thứ nữa vậy? Và Phong Niên có loanluan với anh trai ko ẹ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phong Niên chỉ là con nuôi thôi bạn

      Xóa
    2. Không có Phong Niên chỉ là con nuôi với cả ông anh nó chỉ đánh có chứ không có hôn hít gì lên người nó đâu,Do ông anh yêu nó muốn giữ nó bên người(kiểu Chiếm Hữu ý) nên đánh nó cho không dám bỏ đi không cho nó yêu ai,Nó yêu Lớp trưởng thì làm mọi cách cho chúng nó rời xa=)) .Kết truyện thì nó đến với Cốc Hiệu Thanh

      Xóa
    3. Có hôn mấy lúc mà phong niên ngủ ấy

      Xóa
  35. rén quá đi ..sợ QM bị đa nhân cách chắc tôi drop truyện quá , trap này lớn chuyện rồi ..sợ quá

    Trả lờiXóa
  36. Dugtdiy shock không lói nên lời ����

    Trả lờiXóa
  37. Gỳ đều tên QM mà sao ông kia có cái hình xăm trên cổ z 😱???

    Trả lờiXóa
  38. Không phải đa nhân cách đâu. Sinh đôi mà. Lúc ịch nhau chap 22 có nhìn thấy lưng Quần Mắc mà. K có hình xăm. Mà kiểu hình xăn của đưa Quần Mắc kia giống như kéo dài từ lưng lên cổ

    Trả lờiXóa
  39. Mong Đừng Đa Nhân Cách:<<<<<<

    Trả lờiXóa
  40. Đừng đa nhân cách mà, bộ truyện yêu thích của tao, tao khóc rồi 🥲

    Trả lờiXóa
  41. Tôi ko nghĩ là đa nhân cách vì theo tôi đoán nếu là đa nhân cách thì lúc về sẽ mặc luôn bộ vest kia chứ ko phải bộ quần áo đang mặc lúc về nhà và cái này chỉ là suy đoán của mik thôi nha 😅

    Trả lờiXóa
  42. mog skao khum phải đa nhưn cách ;-;

    Trả lờiXóa
  43. Ultr,cảm giác sắp bị tạt xô máu chó

    Trả lờiXóa
  44. ra chap mới lâu thiệt sự luôn đó TRỜI Ạ, đây là bộ mình tâm đắc và thích cũng như hợp gu mình nhất mà ra chap thật sự rất lâu và mình thiếu kiên nhẫn vô cùng, mong nhà dịch ra chap 24 nhanh xíu ạ

    Trả lờiXóa
  45. Dưa hấu nhỏ🍉lúc 02:29 2 tháng 2, 2022

    Ko thể tin bà tác giả đưa con tui bên truyên kí sự thiếu niên qua đây lun í:)))

    Trả lờiXóa
  46. Cho hỏi là bao lâu kà ra 1 chap v ỤnU

    Trả lờiXóa
  47. có khi nào là nhân cách khác của quần mặc hok bth quần mặc hok cột tóc nên cũng hok biết là có hình xăm hay là hok

    Trả lờiXóa
  48. câu chuyện thiếu niên cũng có đây shao=)))

    Trả lờiXóa
  49. phong niên cameo ợ 😮😮😮

    Trả lờiXóa
  50. Ủa jz .... não chx kịp loading..... Niên Phong...... ("-"....sock nặng!!!. 2 bộ có liên quan đến nhao hả"-"!!!!

    Trả lờiXóa
  51. đa nhân cách rồi....chẳng nhẽ lại kiểu một hôm đẹp dời thanh đến nhà mặc và thấy mặc đag thay quần áo để biến thành nhân cách 2 rồi 2 người giải thihs các thứ hay là dùng nhân cách 2 để mắng thanh? hay là kiểu dùng cả hai nhân cách tán thanh:D? hay giải quyết ổn thoả r mới nói sự thật cho thnh bt về lý do đa nhân cách🤔? hay từ ông bác sĩ mà bt;)? nhiều giả thiết quá rối cả não'-')

    Trả lờiXóa
  52. Ê có khi nào ông Quần Mặc giả bộ để thấy cảnh ông Thanh giận nên lúc về mới vui vcl ra :))) chứ ko thì mình sợ quớ hóngg nghe

    Trả lờiXóa
  53. Đọc comment của các bẹn mình thấy rối nảo quá nên mình quyết định lấy đôi dép lào của mình ngồi hóng típ coi mấy chap sau có giải đáp gì hem :>

    Trả lờiXóa
  54. Chu choaa=)) iu tác giả lày ghie:> tác giả nhanh nhanh ra chap mới nhee

    Trả lờiXóa
  55. Chính thức cắm rễ hóng chap 24:)

    Trả lờiXóa
  56. Ẩn danh gòi nha :)))lúc 10:20 19 tháng 2, 2022

    u mê truyện nài qá :>

    Trả lờiXóa
  57. Bỗng nhiên hoang mang ing;-;

    Trả lờiXóa
  58. Ultr đang khúc hay mà sao nhìn cảnh quần thanh nói chuyện với người giống quần mặc mà cảm thấy quê quê á=)) (ý kiến riêng)

    Trả lờiXóa
  59. ultr hóng quá đi mà bà ad nói đúng đó =)))

    Trả lờiXóa
  60. Khi nèo mới ra chap mới z, hóng qá hóng qá :33

    Trả lờiXóa
  61. U mê truyện này lắm luôn á :>

    Trả lờiXóa
  62. Uầy, bây h mình phải bắt đầu hóng chap 24 rùi. Iu nhà dịch lắm cơ

    Trả lờiXóa
  63. đọc xong câu chuyện thiếu niên đọc lại chap 23 kiểu: khoan dưng khoản chừng 2 giây phong niên kìaaaaaa

    Trả lờiXóa
  64. QM bị đa nhân cách á không tin xem lại chap 8

    Trả lờiXóa
  65. khả năng bệnh đa nhân cách của quần mặc chưa hết chứ tui thấy vị trí nốt giống nhau còn về cái thứ xem thì tóc che rồi

    Trả lờiXóa
  66. Vừa mới đọc xong bộ câu truyện thiếu niên cái qua đây đọc thì gặp Phong Niên 😂

    Trả lờiXóa
  67. shao lâu r chap mới vạy nhóm.

    Trả lờiXóa
  68. ròi sao thấy kết HE của bà bắt Cá càng ngày càng lạ z =)) Cho Quần Mặc bị đa nhân cách thì chuyện tình cảm với Thanh khó lắm, nhất là khi buổi chiều thấy đi với gái. Nếu Thanh chấp nhận con người ổng thì cũng được thôi cơ mà nếu kết kiểu đấy thật tôi cắn lưỡi chếc

    Trả lờiXóa
  69. sao iem kiếm chap 24 ko ra ạ 😭

    Trả lờiXóa
  70. Mấy bạn oi , tác giả có chơi twitter hông ạ =>> nếu có cho mềnh xin đc khonggg :'D

    Trả lờiXóa
  71. mấy cái này vẽ khó lắm,cảm ơn t/g đã cố gắng ra truyện

    Trả lờiXóa
  72. Bee là hủ mê trai 2Dlúc 06:01 2 tháng 4, 2022

    Ụa bị lẫn truyện rầuuu

    Trả lờiXóa
  73. Bao h ra tiếp vậy?

    Trả lờiXóa
  74. mong chap mới ạ
    hong phải hối đâu ạ
    em đọc hay kinh khủng còn đồng tác giả với 'câu chuyện thiếu niên''nữa chứ

    Trả lờiXóa
  75. Nhà dịch cho em xin raw bộ này với ạ, em muốn hóng hớt trước hehe

    Trả lờiXóa
  76. ủa Phong Niên, sao anh lại ở đâyyyy

    Trả lờiXóa
  77. Bh có thim chap mới v, hóng wá :33

    Trả lờiXóa
  78. Hónggg chap saooo quá :33

    Trả lờiXóa
  79. https://zalo.me/g/yxqxry654 mọi người ơi, mình có 1 nhóm zalo ạ, nó dành cho các bạn bàn về truyện tranh và anime,...... đặc biệt chào mừng các Hủ nha

    Trả lờiXóa
  80. Bên Trung ra lâu lắm rồi mà chưa dịch wed cố gắng nhe:3 không có ý j đâu

    Trả lờiXóa
  81. trời ơi đa nhân cách rồi mình có xem là sau này quần mặc sẽ làm tổn thương vật lí cho thằng thụ tổn thương này là gãy tay chân băng bó khắp người và vào viện đó nhìn xót lắm

    Trả lờiXóa
  82. Ulatr qá tuyệt vời oắn tuyy phunn

    Trả lờiXóa
  83. Truyện drop rồi hay gì mà sao 1 tháng rồi vẫn chưa ra chap mới v

    Trả lờiXóa
  84. hóa ra là cùng tg, kiểu j thấy nét cứ quen quen:)

    Trả lờiXóa
  85. Phong niên và ak trai ik lạc :))

    Trả lờiXóa
  86. Tui k nhờ là truyện tranh "chuyện thiếu niên" cx liên quan đến bộ này, ai dè nhìn nét vẽ giống

    Trả lờiXóa
  87. Thấy quê cho mặc v, thấy mà muốn đội cả shop quần

    Trả lờiXóa
  88. tự nhiên lòi đâu ra ông Phong Niên trong Kí Sự Thiếu Niên vậy:))))))

    Trả lờiXóa
  89. ủa má ông kia là ai đa nhân cách à hay ae sinh đôi của ông mặc???

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét