Vết Bầm - Chap 19

 
















Nhận xét

  1. Theo những j tui suy đoán thì đây sẽ là cáo lồng nhốt pé thụ của tui lại🥴🥴

    Trả lờiXóa
  2. Nói qua mấy tháng là qua qua 4 năm cũng qua luôn .-.

    Trả lờiXóa
  3. Nhốt em chung dới 2 anh (ʘᴗʘ✿)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xuống gầm giường cùng tui nha, zui lắm

      Xóa
    2. Cho mềnh nhập bọn zới

      Xóa
    3. Tuiii cũng muốn bị nhốt như thế aaaaaa

      Xóa
    4. Chật quá, ngộp... ngộp quá aaa...a..hộc..hộc
      Chị kia xê vào trong tí đi~
      Ặc, chân ai thúi zzzzz-_-
      Écccc, đừng đè mà uhuhuhuwa...

      Xóa
    5. Cho tui nhập bọn chúng với :3

      Xóa
    6. suỵt! yên nào, ồn ào là bị đuổi h.

      Xóa
    7. Yên lặng nào m.n ko thôi bị phát hiện giòe suỵt suỵt

      Xóa
    8. Mấy kô nhích vô tí cho tui nằm với. Suỵt nói bé bé th khong là quần mặc nó đuổi đyy đấy:]

      Xóa
    9. Úi giời nấp cầu thang nè các kô:D

      Xóa
    10. có cái gầm giường mà cả chục bà chui zào chắc chớt:)

      Xóa
    11. Nhìu quá .......dụ mà tụi nó làm....sập giương cái tụi mik gánh làm chân giường cho tụi nó làm tiếp 😑

      Xóa
    12. chậc chậc chậc, cảnh nóng bỏng mắt.... đừng đùn đẩy nhau nha mí má...pay ra ngoài cái là toang cả lũ....

      Xóa
    13. Thôi mấy pà nằm đó ik tui ik vô nhà tắm rình day ><

      Xóa
    14. Để toy núm sau tủ sách cho hứa k chôm quyển nào đou

      Xóa
  4. Tui cũng muốn bị nhốt vậy ákkkk

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhốt như kể bám đuôi chắc vui lắm nè ����

      Xóa
    2. ai lại chơi vậy bao giờ=)

      Xóa
  5. chap sau là chap cúi hả mn;-;

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bồ nhí của Quần Mặclúc 17:58 4 tháng 11, 2021

      Chắc là 2 chap nữa á b

      Xóa
  6. Uầy~~~ Iu nhóm thế ko biết!
    😘 <3

    Trả lờiXóa
  7. mấy anh ơi cho em chơi cùng vớiii

    Trả lờiXóa
  8. Chắc có mình tôi nhìn ra rể Mặc nhà nhìn càng lớn càng........BÓNG hẳn ra:(((
    Vẫn là thích dáng vẻ trc hơn
    Còn bé Thanh khỏi chê:3333

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng ó trời:(bữa trước nhìn trẻ trẻ mà đệp lém:))

      Xóa
  9. Nhà anh có lỗ chó hong cho em xin chui dô dí

    Trả lờiXóa
  10. Tui nghĩ cái nhà này chắc là cái lòng để nhốt ông Thanh lại nè 😃

    Trả lờiXóa
  11. Tr ơi vừa thấy nhảy vào liền luôn ... Yêu nhóm lắm ✧\(>o<)ノ✧

    Trả lờiXóa
  12. :)) cái lồng xuất hiện r nè

    Trả lờiXóa
  13. Tự dưng nghe có truyện H trong đấy lm tui cx muốn một cái lồng như z wá :))))

    Trả lờiXóa
  14. Đỉnh quá trời luôn><

    Trả lờiXóa
  15. Cảm ơnnn nhóm dịch nhiều lắm ạaaaaa xDdddd

    Trả lờiXóa
  16. Nhóm dịch àk tui chỉ muốn nói là tui ieu nhóm dịch xễu ❤

    Trả lờiXóa
  17. Cái này là lâu đài tình ái nè :))

    Trả lờiXóa
  18. Sao cảm thấy có điềm xấu ấy nhỉ��cầu truyện HE, kết HE đi mà��

    Trả lờiXóa
  19. Lâu đài tình ái đó chắc k có trên trần giang đâuuu

    Trả lờiXóa
  20. đọc mà dãy đành đạch luôn đó tr=))

    Trả lờiXóa
  21. cho tui xin lịch ra chap ms với:>

    Trả lờiXóa
  22. Chời ơiii=(( mãi ms đợi đc luôn á:< mà phải nói là coi nó hay, vừa coi vừa sợ hết, thấy có chap ms là thích mún chớt

    Trả lờiXóa
  23. zui quá zui quá đọc bộ nài k hiểu sao hợp gu mềnh quá :Đ

    Trả lờiXóa
  24. Mình thề là cái sự nghiệp này chắc phải tận 30 năm mình mới làm được như thế mà A Mặc mất có 4 năm! Khóc :((

    Trả lờiXóa
  25. này cô bé ơi =)))))))))) ăn mặc đỉnh vãi

    Trả lờiXóa
  26. Mạnh dạn đoán chap sau H ngập đầu 🙆❤️

    Trả lờiXóa
  27. Nghe mùi nguy hiểm ah~🤭🤭🤭🤭

    Trả lờiXóa
  28. Dư Lương là chồng iêm nha 😁








    Baba ko lấy đc đâu 🤭🤭

    Trả lờiXóa
  29. Chuẩn ahhh. Quần Mặc đỉnh dữ

    Trả lờiXóa
  30. Bé con à nơi mà con gọi là thiên đường r con sẽ phải hối hận và hét lên rằng muốn rời khỏi nơi địa ngục ấy đấy ^^ kì này thì con ko bay đi đc nx r

    Trả lờiXóa
  31. Giống như thụ tả đến vậy thì chắc chắn là lồng nhốt thụ rồi, hầy t thích truyện như này quá đi :33

    Trả lờiXóa
  32. alo có ai muốn xây cho toi cái lồng giống vậy ko ạ alo có ai hong ạ

    Trả lờiXóa
  33. yêu nhóm dịch ghê luôn á :3

    Trả lờiXóa
  34. chưa kịp chớp mắt đã 4 năm trôi qua r :}} bạn thanh bạn ăn gì mà xinh dữ vậy

    Trả lờiXóa
  35. Mất 4 năm để xây lâu đài tình ái cho anh Thanh :))

    Trả lờiXóa
  36. Là tín đồ của sự baodam t chắc chắn đây là cái lâu đài tình ái mà Quần Mặc xây lên để giam cầm Thanh=))

    Trả lờiXóa
  37. tui sợ thụ bị bạo hành quớ mấy người

    Trả lờiXóa
  38. Xỉu xỉu , mốt bị quần mặc nhốt quá :3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khi nào mới ra chap 20 vậy hong que e =>

      Xóa
  39. Toi nghi chap cuối em bé sẽ bị nhốt ở đây mãi mãi quá:))

    Trả lờiXóa
  40. cảm ơn nhóm dịch nhiều nha >< truyện hay lắm luôn, mà nhóm dịch cũng đừng làm việc quá sức nhe nghỉ ngơi sớm đi nè<3

    Trả lờiXóa
  41. Nhốt anh vào Lâu Đài Tình Ái của đôi ta

    Trả lờiXóa
  42. nhốt e chung với, e sẽ làm bà giúp việc năng động với công việc (# ̄▽ ̄# (ko quấy rầy mấy a “làm việc” đâu :)) lén nhìn xíu à

    Trả lờiXóa
  43. Ái chà, ẻm tính đến cả con đường làm người mẫu luôn chứ ���� thôi thì mong Thanh tha thứ cho anh Mặc đi. Thanh bây giờ cũng có bằng có việc, Mặc thì có tiền có tiếng. Đánh đập chửi rủa các thứ cũng đã làm rồi, còn bắt em nó uống cả thuốc liệt dương và thuốc thần kinh quá liều. May là hàng họ không sao ��

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Coi kĩ lại đi bạn, Mặc kêu là muốn nó uống để ko quấy rối Thanh nữa thì nó cũng chịu uống chứ đã đưa ra đâu

      Xóa
  44. Tui đọc đi đọc lại chấp khoảng 7,8 lần r á mà ko hỉu sao tui cứ nghĩ chap 20 có H 🥴=)) truyện này đúng gu tui

    Trả lờiXóa
  45. Tui đọc chap này khoảng 7,8 lần r á mà ko hỉu sao tui cữ nghĩ chap 20 có H 🥴=)) truyện này đúng gu tui luôn mới ghê.

    Trả lờiXóa
  46. Cái này là đc chồng bao nuôi :)))

    Trả lờiXóa
  47. cho hỏi chuyện này dài đến chap mấy ạ


    Trả lờiXóa
  48. ta nói nó xinh zai ghê á
    cảm ơn chủ nhà nhiều nhiều

    Trả lờiXóa
  49. Ai cho mình hỏi lịch đăng truyện với ạ

    Trả lờiXóa
  50. Um kiểu này tôi đoán ngược tiếp nè:) lại kiểu Mặc nhốt Thanh sau đó Thanh lại ghét bỏ các thứ, vân vân. Theo chiều tiêu cực là zay:)))

    Trả lờiXóa
  51. Lúc ng ta ngọt ngào nhịn nhục thì dc nước làm tới phỉ báng bảo chỉ xem là đồ chơi để thoả mãn, năm lần bảy lượt đuổi, giờ ngta đi thì kêu là thích gì làm nấy :) cảm thấy càng ngày càng ghét Thanh á trời

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói chuyện mắc cười ghê á?. Phỉ báng cái gì trong khi thằng Mặc nó quấy rối Thanh và yêu sai cách huỷ hoại cuộc đời ngta mới bị ghét. Nói như thế là để Mặc nó đừng tiếp cận quấy rối rồi hiếp Thanh nữa. Ngày xưa thì ko đứng ra minh oan, gặp lại thì cưỡng bức, hại mất việc, bám theo sàm sỡ quấy rối, trốn đâu hay đổi việc cũng ko thoát. Dọc thì làm ơn đặt bản thân vào vị trí của Thanh cũng là nạn nhân dùm đi

      Xóa
  52. Yêu nhà dịch nhắm nhắm nhun á nhaaaaaaaa

    Trả lờiXóa
  53. Gặp đc người như thế:) nói đười làm được:) rôi cũng muốn có:<

    Trả lờiXóa
  54. Đi 4 năm bây h anh đã giàu để đủ lo cho thanh r:>

    Trả lờiXóa
  55. hay quá trời lunn

    Trả lờiXóa
  56. Tôi thích cái style thời trang của anh Mặc Quần ghê, nhìn cool ngầu gì đâu á

    Trả lờiXóa
  57. Cho em chui xuống gầm hưởng nhà anh nha

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét