Heo Nóc on2

 








Nhận xét

  1. Dù máu chóa đấy nhu2ng nó hỏnyyyyyy

    Trả lờiXóa
  2. Nhà ngoại ko gả nữa ôi con teo 😢😢😢

    Trả lờiXóa
  3. Bé tóc bạch kim ai đẻ ra v ?




    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giữa con cá nóc cái và cá heo

      Xóa
    2. Của 1 trong 2 thằng công

      Xóa
    3. Hẳn là của 2 thằng cá heo và 1 cá heo cái khác, chứ cá nóc với cá heo làm sao mà 2 loài khác nhau có thể sinh ra cá thể mới được

      Xóa
  4. Nhà ngoại ko đồng ý nhận đứa con rể này :))))

    Trả lờiXóa
  5. Ôi tội con tôi sell gả nữa hmu hmu

    Trả lờiXóa
  6. Duma đọc mà tao cười như 1 con đin :>>

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ???? Toi thấy nó vầy mà bác còn cười đc nữa ă=((

      Xóa
    2. Bạn đầu tôi đọc tưởng thành xuân vườn trường tình Tây ba các thứ thôi ý. nghĩ các bạn làm quá nên cx lỡ cười, tôi bỉ ổi quá

      Xóa
  7. M.n để tôi nhứt nắm lá ngón vô miệng 2 tk lia

    Trả lờiXóa
  8. Cái kết dảk quá

    Trả lờiXóa
  9. Truyện lúc nào cx máu chó ghê tổn thương thụ thật:(( mà tui thích nét vẽ của tác giả này:)

    Trả lờiXóa
  10. Oi chiếc bé gái tóc trắng xinh nhỏ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  11. Bé tóc trắng là con của Heo Nóc hay của Heo với ai vậy ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cá heo á , khả năng bé con của cá nóc sẽ lại thành vật nuôi của bé tóc trắng ( cá heo )

      Xóa
  12. Ôi trời ạaa. Khổ thân con tôi

    Trả lờiXóa
  13. Ôi tội con tôi quá
    Nhà ngoại không gả con nữa

    Trả lờiXóa
  14. Lạy hồn con tôi :( sao tôi nỡ gả

    Trả lờiXóa
  15. Đọc xong tức muốn ná thở luôn á

    Trả lờiXóa
  16. Ái chà, 2 đứa nhóc cute đó . Vậy là sau này sẽ có thêm bức ảnh được treo lên tường nữa rồi :))

    Trả lờiXóa
  17. Đọc xong cứ khó chịu sao ấy ÁAAAAAAAAAAAAAAA aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đọc xong nó cứ lm sao ý kiểu muốn có cái kết khác xong rồi nó thật sự rất khoá chịu
      tt TT

      Xóa
  18. Ủa rồi cuối cùng 2 công có yêu thụ ko :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không chắc nhưng mà nghiện thụ với có lúc ghen hả j nữa á

      Xóa
    2. Đọc xong mà nói có yêu được luôn hả:)? Tình yêu kiểu gì vậy?

      Xóa
    3. Như vậy mà gọi là yêu á? Tình yêu kiểu gì vậy?

      Xóa
    4. red flag phải gọi là bay đầy trời:< cái này là obsess rồi huhu

      Xóa
  19. Dark vcl. Yêu thì ko biết chứ 2 thằng công nghiện thụ là thật. Không phải thể loại nam nam sinh tử đâu nên bé cá heo kia chắc chắn là con của 2 thằng công với một người phụ nữ cá heo r. Tui có thể hiểu cái thuyền thống cưỡng ép cá nóc sinh sản để tạo thêm đời sau là để cân bằng giữa các tộc và các thế hệ. Nếu ko có cá nóc của riêng mình thì đám cá heo sẽ tranh giành và cướp đoạt. Điểm sáng qua mấy bức tranh thì sau vụ cưỡng ép sinh con và tự sinh con thì 2 thằng công sẽ không tìm người khác nữa (cho đến khi thụ chết).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui cũng đồng ý với pồ á, kiểu tự dưng 2 thằng công lại lòi ra 1 đứa con nữa nên tui kiểu ":)" tội thụ sao á, mà 2 thằng công chắc cũng chẳng yêu thương gì thụ đâu, thụ chết là chúng nó đi tìm đứa khác ngay như pồ nói í

      Xóa
  20. đọc phần cuối mà thấy tức ak tội con trai (thụ) nhà t

    Trả lờiXóa
  21. Nka, sao mà tôi thấy 2 anh cá heo đẹp trai vậy ta :))

    Trả lờiXóa
  22. Lần sau sẽ hạn chế đọc truỵn ngược:))

    Trả lờiXóa
  23. Đôi mắt đang đẹp đến cuối chỉ còn thấy sự vô hồn

    Trả lờiXóa
  24. má đọc xong muốn khùng luôn á

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng chí đây roi tôi đang trầm cảm nguyên ngày luôn nè 🥲

      Xóa
  25. Tự nhiên thấy ghét cá heo quá

    Trả lờiXóa
  26. Đứa con gái kia là của thg nào zạy ??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đứ con gái là con của 2 thằng cá heo với cá heo cái heo á

      Xóa
  27. Nhà nội trân thành xin lỗi nhà ngoại 🙂

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà ngoại không chấp nhận lời xin lỗi muộn màng này

      Xóa
    2. Nhà ngoại xin phép cắt cu 2 đứa nhà nội

      Xóa
    3. có ác quá ko hay cho chúng nó biết cảm giác mất zin là thế đi :))))

      Xóa
  28. Má nó k đọc xog lên cơn tăng xông lun á r , éo nhận con rể như này

    Trả lờiXóa
  29. Trời ơi con tau má ơi tức muốn đột quỵ luôn á😢😢😢😢😢😢😢😢😢

    Trả lờiXóa
  30. Mới đọc phần 1 thì tưởng đây là một câu chuyện màu hường,dáng yêu bla bla..đọc đến phần 2 sốc tận óc,dark vl ám ảnh luôn rồi:)) nhưng nó vẫn rất hỏny:)))

    Trả lờiXóa
  31. Truyện hỏny quá trời, khụ khụ

    Trả lờiXóa
  32. Tên truyện đúng đáng yêu vậy mà,dark vl

    Trả lờiXóa
  33. Nhà nội từ chối nhận đứa con trai này [ Đạp cặp cá heo zô thùng rác chung với Cố Ngôn Sanh ]

    Trả lờiXóa
  34. Má tội thụ vãi đọc lần đầu tưởng màu hồng blabla.. đọc chương cúi xong mún khóc á :(((

    Trả lờiXóa
  35. - Chời Má Cái Quần Gì V Trời Con Tui Ơ Kìa..Thề Không Bao Giờ Đọc Lại =( Thứ Gì Á Má Ơi Tao Bắt Đầu Sợ Hãi Hai Thằng Rể Này Rồi, Tội Con Toi Quá =((

    Trả lờiXóa
  36. Tác giả bẻ lái ghê dị :))).

    Trả lờiXóa
  37. Không thương con tôi thì trả nó về tôi nuôi, thấy khổ thân nó quá

    Trả lờiXóa
  38. Đm nhà nội trả con đây bà ko gả nữa con tôi :'(

    Trả lờiXóa
  39. Nhà toàn sìn mấy bộ máu chó thôi , làm em thích chết đi được 😳😳💖💖

    Trả lờiXóa
  40. Ghét vụ đam mà có một bà nữ vô mang thai hộ thiệt chứ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui cũng ghét thật sự, mà hai thằng đó còn có con nữa chứ=((

      Xóa
    2. chịu thôi,chị cá nóc cũng tội vc ý;-; rớt nước mắt

      Xóa
  41. Tôi có cảm giác em Nóc bị ép đến điên rồi😢

    Trả lờiXóa
  42. Từ chối nhận 2 thằng con này

    Trả lờiXóa
  43. Tội cho thằng bé quá xem xong thì thấy sốc nặng lun

    Trả lờiXóa
  44. Tui có vài câu hỏi mong ai đó biết thì trả lời cho tui nhé:
    1. Là trong cái phân cảnh 2 thằng cá heo nó đóng cái cửa lại và tự nhiên cá nóc hoảng sợ mà hét vậy?
    2.Họ nhà cá heo săn lùng các cá nóc để làm gì?
    3.Vậy nếu như 2 tựi cá heo với bạn cá nóc chơi thân với nhau như thế thì trong tương lai không biết cá nóc còn phải là hầu cho họ cá heo không nhỉ?
    4.Mình nhớ trong một quan cá nóc nhớ rằng gia tộc cá heo không có tình yêu nhưng mình vẫn nghĩ là 2 thằng cá heo đó vẫn yêu thụ?
    Mong mọi người trả lời cho nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 1. 2 thằng công đó đương nhiên là đóng cửa hấp thụ rồi. Giờ thụ ám ảnh và sợ 2 ae đó lắm
      2. Gia tộc cá heo đó giống như chăn nuôi cá nóc vì nghiện độc cá nóc và dục vọng đó
      3. Thì cũng như 2ae lúc đầu đối xử tốt với thụ, xong rùi thịt rùi giam. Đúng kiểu nuôi để thịt. Tương lai con thụ cũng ko thoát được, như mẹ thụ đã cảnh cáo thụ nhưng ẻm vẫn ngây thơ ko biết và thiếu hơi ấm người đó
      4. Mình ko thấy tình yêu trong đây, chỉ có nghiện và chiếm hữu thui. Nếu tình yêu mà giam cầm và ép buộc như thế thì thật đáng sợ

      Xóa
    2. 4. Đó không phải tình yêu đâu bạn. Giam cầm và tước đoạt đến gớm ghiếc

      Xóa
  45. Thật sự rất rất tội thụ . Hai thk khốn đó

    Trả lờiXóa
  46. Đau lòng cho bé cúc o(╥﹏╥)o

    Trả lờiXóa
  47. đọc mà thật sự muốn vặn cổ cả cái gia tộc đấy , coi Cá Nóc giống như 1 công cụ giúp cái gia tộc thối nát ấy tồn tại . Biến họ thành đồ chơi tình dục chỉ để thỏa mãn cái ham muốn, dục vong đáng ghê tởm
    đọc mà bức xúc vs cả cái gia tộc đáng khinh đó. Thà rằng bọn nó có chút tình cảm hay 1 chút j đó coi em ấy cũng là 1 sinh vật có cảm súc thì nó còn đỡ, đằng này chỉ coi là 1 món đồ chơi không hơn không kém

    Trả lờiXóa
  48. Phe sủng thụ như tui đang cảm thấy nóng máu

    Trả lờiXóa
  49. Pha này nhà ngoại không gả :) chịu đét

    Trả lờiXóa
  50. Tội con trai tao:((
    Tụi nó bắt con tao xx gái, mà tụi nó cũng xx gái nữa đm:<<

    Trả lờiXóa
  51. couldn't understand most of it but this is kinda sad bro

    Trả lờiXóa
  52. Theo thế giới động vật thì mất con cá heo còn vặn đầu cá nóc ra để *beep* cơ. Thế mà t vẫn còn tin tg là sẽ có tình iu ở đây. Tui xin lloix tui sai r, từ h sẽ ko tin vào mối quan hệ cá heo x cá nóc nữa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tui thì vẫn tin sẽ có thiểu số,trong trường hợp cá nóc bọc kín cmn từ đầu tới chân =)))

      Xóa
  53. Đọc lần một ko sao lần hai thấy máu choá quá=((

    Trả lờiXóa
  54. Khúc cuối đọc hoảng thật sự! Thương con tôi :((
    Tự nhiên mất thiện cảm với cá heo những vẫn ủng hộ tác giả

    Trả lờiXóa
  55. Truyện hay mà ngược quá 😞

    Trả lờiXóa
  56. Tui muốn truyện này có phần 2 làm ơn Tui HK kiềm đc. Nước mắt khi thụ bị hành hạ như thế này 😔 Truyện này khiến tui đọc đi và rất là âu lòng tại sao lại đi ra bộ truyện âu lòng như thế tui muốn truyện này có phần 2 😔😔😔

    Trả lờiXóa
  57. Lúc đầu ngọt lắm mak đcm =)?

    Trả lờiXóa
  58. Ôi ăn lá ngón tự tử thôii
    Mà có chết tôi cg ko gả cho 2thg kia đâu :((

    Trả lờiXóa
  59. Ko gả nữa nhà ngoại rước về đây huhuhu

    Trả lờiXóa
  60. tui xin thay mặt nhà nội xin lỗi nhà ngoại

    Trả lờiXóa
  61. Đã có người nói với tôi suy nghĩ trước khi đọc nhưng tôi lại không làm theo và đọc nó :)) nhưng không sao qua mấy ngày sẽ ổn thôi... :))

    Trả lờiXóa
  62. Não toy tạm thời dừng hoạt động, dữ liệu quá tải từ chối típ nhận =)))))

    Trả lờiXóa
  63. oimeoi lạy trúa tau còn sống khi xem xong 2 tập này :')))

    Trả lờiXóa
  64. nhà ngoại chắc chắn sẽ k gã cho hai thằng này đâu . ghét hai thằng công ghê

    Trả lờiXóa
  65. khong biết nói gì hơn=)))

    Trả lờiXóa
  66. tôi trầm cảm rồi =))...

    Trả lờiXóa
  67. tui cũng đoán dc điều gì ngay chap đầu rồi,tự nhiên tốt tính giúp đỡ người mới gặp tới nơi tới chốn.đúng là trên đời có cái gì tốt vô điều kiện mà nhiều quá tất có yêu =((( dù mẹ cá nóc thành công giúp cá nóc bỏ trốn đi nữa,nhưng mà họ còn ko chấp nhận được sự cô đơn nên kiểu chi cũng bị bắt lại tiếp,như 1 lời nguyền ý

    Trả lờiXóa
  68. hơi ko liên quan nhưng bờ mông cá heo cong quá mọi người ạ,tôi cứ bị thôi thúc phóng to lên ngắm ^^

    Trả lờiXóa
  69. ủa hết rồi hả?

    Trả lờiXóa
  70. Nói đơn giản thì có nóc chính là công cụ thỏa mãng tình ducj cho cá heo
    Đọc mà t sặc máu chó luôn ák🥲

    Trả lờiXóa
  71. Tôi tưởng sẽ có kết đẹp chứ khók 😢

    Trả lờiXóa
  72. Tui chợt nhận ra đây cx là tác giả bộ Vết Bầm 🙂

    Trả lờiXóa
  73. Hình càng ngày mik càng có xu hướng BDSM

    Trả lờiXóa
  74. T mà như thụ là tui tự tử từ lâu chứ sống j nổi 5 năm kiểu đó.

    Trả lờiXóa
  75. Iem không chấp nhận chơi 4P ಠ︵ಠ

    Trả lờiXóa
  76. Tò mò đọc thử đọc xong vừa sốc, cay,..... T mà là bot chắc tìm cách trốn hoặc tự tử lâu r:< cả 1 cuộc đời của ngt mà bọn nó làm thế đấy :<

    Trả lờiXóa
  77. eoooooo hôk chơi kiểu này đâu nhá

    Trả lờiXóa
  78. Ủa có mình mình thấy hay hả mn=)....

    Trả lờiXóa
  79. Tội cho cá nóc and con của cá nóc quá

    Trả lờiXóa
  80. Tội cá nóc thật sự. Cứ đời này tiếp đời sau ����

    Trả lờiXóa
  81. xem rất hay có điều tôi thấy tội cho cá nóc lém muốn có cái kết khác cơ cái kết này dark lém ;[[

    Trả lờiXóa
  82. mình mún có tập mới lém ý kiến của mình là mún có họ nhà cá mập và em gái họ của thụ giải thoát cho thụ lém ;[[

    Trả lờiXóa
  83. Nhà ngoại đ bh đồng ý gả :)))
    Đau lòng wá đyy huhu TvT

    Trả lờiXóa
  84. U là tr hay gần chết t nghe mấy con tik làm lố vc

    Trả lờiXóa
  85. Đang hứng cái xuất hiện bánh bèo kiểu 🙂

    Trả lờiXóa
  86. Cái này giống như thế giới hoang dã , tự nhiên nhưng phiên bản con người vậy đó ! Chỉ có dục vọng và bản năng nên không có tình cảm nào ở đây đâu!

    Trả lờiXóa
  87. Thực ra nếu có phần 2 mình liền nghĩ ngay là trong tộc cá nóc sẽ có 1 người đứng lên để giải cứu gia tộc và lịch sử sẽ thay đổi . Sẽ ko còn cái cảnh mà cá nóc làm nô lệ td cho cá heo.Khúc cuối truyện này làm mình snock thật .

    Trả lờiXóa
  88. Ai lấy thuốc trầm cãm hộ toy zới😿

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nè bạn tui cho free luôn đó nãy đọc truyện xong chạy đi mua 1kg thuốc chống trầm cảm nào ngờ còn dư nên tui cho free nè

      Xóa
  89. Rồi nhóc cá nóc nhỏ kia cũng chỉ là đồ chơi cho bé cá heo :)) không có bạn bè thân thiết, thanh mai trúc mã gì ở đây cả

    Trả lờiXóa
  90. tuy hơi bạo nhưng lại hợp gu mình ^^

    Trả lờiXóa
  91. chuyện máu chó thật nhg mình vẫn ko hiểu khúc cúi cho lắm. ai giải thích giùm mình đc ko ??





    ̣đm hai thg công

    Trả lờiXóa
  92. Nếu không tử tế xin đừng đẹp trai 😭

    Trả lờiXóa
  93. đọc tức tối bực bôi j đâu ghê ắ

    Trả lờiXóa
  94. Đang hay mà lại hết buồn ghê😑

    Trả lờiXóa
  95. Tuy hỏny nhưng nhà ngoại hong gả đâu huhu😿

    Trả lờiXóa
  96. Tui thấy cũng bình thường sao nhiều người e ngại thế, one shot nên là không có nhiều tình cảm với nv lắm~_~

    Trả lờiXóa
  97. cái này hơi tiết cho thụ nhưng lại là gu t :(

    Trả lờiXóa
  98. trời địu shock :"))))) thương cá Nóc dã man huhu:(

    Trả lờiXóa
  99. =)) Sai lầm khi lên tiktok nghe theo mấy ng đọc cái này!!!

    Trả lờiXóa
  100. Đam mẽi là chân ái:]]lúc 04:17 4 tháng 10, 2021

    Truyện đỉnh vãi lìn. Chuẩn gu tui hehe

    Trả lờiXóa
  101. truyện đỉnh dã man. cảm giác nó lạ lắm. bình thường mình rất ghét kiểu như này nhưng mà tác giả làm truyện hay quá. mình thật sư mê

    Trả lờiXóa
  102. lúc đầu đang thấy honey về sau kết ám ảnh vđ :(( sợ thật sự.

    Trả lờiXóa
  103. Thấy đúng gu tôi thật nhưng hơi ngắn và dần dần thấy tội cho bé quá

    Trả lờiXóa
  104. Đoạn cuối có đoạn chụp ảnh gia đình giữa gia tộc cá heo và cá nóc, kiểu mỗi thế hệ gia tộc cá heo sẽ sở hữu cho mình người thuộc gia tộc cá nóc, nhìn thì có vẻ hỏny đó, nhưng thật ra nó kiểu như khoe chiến tích hơn, là thú vui đáng tự hào của gia tộc cá heo =)))
    Mà đoạn đầu 2 anh em cá heo ghen không phải do tính iu đâu mà là ham muốn độc chiếm đó, chẳng qua là bạn thụ có nọc độc cá nóc nên 2 anh em kia mới muốn have sex cùng, chứ đọc bộ này mình chẳng thấy có tí tình cảm hay nghiện của 3 người gì ở đây cả.
    Có thể cá nóc là điều kiện cần để gia tộc cá heo thực hiện quá trình sinh sản, do con của 2 gia tộc thường sát tuổi nhau, mà sau khi người của gia tộc cá nóc chết, gia tộc cá heo cũng ko sinh sản thêm đứa con nào, mà sống hết đời bên cạnh đồng loại.
    Thực ra mình thấy bộ này author viết khá hay, thô nhưng không lố, mỗi chi tiết đều mang tính phát triển, mở rộng mindset người đọc. Có thể do trước giờ mn vẫn nghĩ cá heo là một loài tốt tính nên hình tượng trong lòng mn bị sụp đỗ, dẫn đến trầm zn.

    Trả lờiXóa
  105. Ui vừa đọc Vết Bầm xong qua đọc truyện này. Đó giờ thấy mn bảo ghê đâu dám đọc đâu ai dè t đọc thấy bth vãi 😂😂😂 Hoá ra gu mình mặn hơn mn rồi :)))

    Trả lờiXóa
  106. Má, lạy tác giả lun đấy 😃

    Trả lờiXóa
  107. Thấy tội bot vãi=((
    Đọc msf nước mắt cứ trào í:<

    Trả lờiXóa
  108. Đọc mà tức muốn khùng, rước con về éo gả nữa ��

    Trả lờiXóa
  109. Cái lùm má!! cẩu huyết tsuuu!! Bé cá nóc của toiiii :<

    Trả lờiXóa
  110. Éoo gả giả con t đâyyyyyy

    Trả lờiXóa
  111. Thấy hay màk mn bảo ghê quá hic :"(💔

    Trả lờiXóa
  112. lập hội anti cá heo được ròi đó =)

    Trả lờiXóa
  113. Ủa có 2 chap thooi đúng gư tui mừ😳

    Trả lờiXóa
  114. Con người mà hai thằng công xích thụ như choá vậy

    Trả lờiXóa
  115. Gặp mik mà là cá nóc thì đập đầu Tự tử mẹ cho r chứ áp lực vậy sống làm gì chi

    Trả lờiXóa
  116. tội thụ quá huhu

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét