Vết bầm - Chap 7

 










Nhận xét

  1. Huhu thích đọc ngược mà cảm thấy tội cho Thanh quá😢💦

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui cũng v tội thực sự

      Xóa
    2. ủa cơ mà tưởng cắt tay thanh ai dè cái cái đó hã

      Xóa
    3. Th công đc của nó đấy diễn ko hề giả tân

      Xóa
    4. Cắt cái đó của ông quần âu ý

      Xóa
    5. Ủa sao tui thấy quần mặc tội mà ai cũng thấy quần thanh tội là sao •~• tội quần mặc quá mà quần mặc còn đẹp trai nữa chớ ×○×♡

      Xóa
    6. Quần Mặc đúng pín thái lun á

      Xóa
    7. Vãi chưởng tội quần mặc á,làm ngta ra v mà tội,đấm vài phát chứ tội:)

      Xóa
    8. MẤY BẠN DUYÊN GHÊ Á:3lúc 06:18 27 tháng 4, 2022

      Tội chỗ nào vậy ?

      Xóa
  2. Trả lời
    1. Chuẩn luôn, t đọc thay vì tội thụ t thấy thụ bị vậy thì càng thêm phần kích thích hơn cơ hahhah

      Xóa
    2. Mấy bn ác quá đi nhưng mà tui thích 😀😆😆

      Xóa
    3. Loại này khó kiếm muốn chết, hay lắm đã nữa

      Xóa
    4. Cùng quan điểm, nghiện ngược càng ngược càng tốt nhưng dao gần đây mấy thể loại này khó kiếm quá trời !!

      Xóa
    5. Có bộ BL nào giống vậy kh bạn cho mình xin với

      Xóa
    6. Gu của tôi với bạn vlạ vl🤣🤣🤣

      Xóa
    7. Có nha vực thẩm , hãy ra lệnh cho tôi , kẻ bám đuôi

      Xóa
  3. Má ơi ngược quá đi T°T

    Trả lờiXóa
  4. Nó đc nhặt bên cạnh thùng rác, haizzz

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có khi nào nó là cá heo ko nhỉ ( trong truyện cá heoxxx cá nóc á) vì gen nó không thuần chủng nên bị bỏ chăng🤔🤔!???? Sao cũng đc nhưng thể con tui. Nhà ngoại ko gã

      Xóa
  5. cái lùm mía, sao tụi nó bảo với t là ngọt lắm mà T^T

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng cưng 1 cú lừa ngoạn mục :)))

      Xóa
    2. chúc mừng bạn =))

      Xóa
    3. chúc mừng =))

      Xóa
    4. Bạn giống tui nì :3 Nhưng mà hổng sou. Tui bị nghiện ngược. Á há há ಥ‿ಥ

      Xóa
  6. tui khoái ngọt mà sao ngược k vậy ta 😭

    Trả lờiXóa
  7. Trên fb, có bạn đăng lên cho xin truyện mà công yêu thụ, cái đọc cmt thấy ghi vết bầm lên đọc thử và cc jz tr

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Này công yêu thụ thiệt mà, quá yêu luôn ấy chứ

      Xóa
  8. càng ngược càng thích

    Trả lờiXóa
  9. Thấy công hình như ko có sai, thấy ổng yêu thụ quá chừng luôn, ông anh họ bị cắt của quý là ổng trừng phạt tội hiếp dâm ah! Với tui nghĩ báo thù cho thụ :))) thằng con rễ này tui nhận

    Trả lờiXóa
  10. Ụa khoan người nhặc về nhìn quen quen

    Trả lờiXóa
  11. Càng đọc càng thấy hợp gu , thể loại này tiểu thuyết kiếm thì cũng dễ nhưng truyện tranh lại khó kiếm cực như mò kim đáy biển vậy giờ đã thấy rồi :3333333

    Trả lờiXóa
  12. Mẹ QM ngầu thật thích thím quá đi

    Trả lờiXóa
  13. "Ưu điểm là đánh nhưng ko phản kháng" máu M à?Còn bonus cái tính siêu chiếm hữu quỷ súc yêu bot 1 cách cuồng nhiệt thế này ây dô có kích thích quá hong dị . Điểm cộng cho top chap này là đã cắt kê kê của ông anh họ, cũng xem như đã gián tiếp trả thù cho bot rồi :33333

    Trả lờiXóa
  14. Chèn ơi.... ngọt cụa tui đâu😐
    Đứa nào nói ngọt bước ra đây coi 😑

    Trả lờiXóa
  15. Khong thích ngược đáng lẽ tui khong nên đọc bộ này༎ຶ‿༎ຶ

    Trả lờiXóa
  16. Ôi😢 con tim bé bỏng của tui

    Trả lờiXóa
  17. Mặc dù công có hơi biến thái nhưng mà cái đoạn đẩy kính lên đẹp zai vãi nồi


    Trả lờiXóa
  18. truyện hay ghê. chuẩn gu luôn :D

    Trả lờiXóa
  19. Tự nhiên yêu thím thật sự í

    Trả lờiXóa
  20. Ầy, thương thím ghê, gặp thằng khốn lớn còn vướng thằng khốn nhỏ, hy vọng ông chủ hồ ly đối xử tốt với thím chút

    Trả lờiXóa
  21. À mà, rốt ráo thì cắt ớt của thằng biến thái anh họ rồi nhỉ? Đáng đời!! Chắc tính nhúng chàm em Mặc nhở

    Trả lờiXóa
  22. đọc ko bt ngược hay xuôi lun

    Trả lờiXóa
  23. Hay v
    Mị nghiện truyện ngược, cơ mà vừa ngược nặng vừa lắm H+ vừa chiếm hữu cao ít quá :(

    Trả lờiXóa
  24. nhiều ng bảo muốn có 1 ng như Quần Mặc theo đuổi nhx mà tui thấy hơi sợ :>






    Trả lờiXóa
  25. Má ló quả truyện đọc chầm zn zl huhuhu

    Trả lờiXóa
  26. Tui thì định ngưng ngay chap 6 rồi vì thấy ngược tâm ngược xác quá,mà quỷ ma xui khiến nên tui quất quất luôn chap 12 và thấy cũng ok nên xem ngược từ chap 12 lại... hừm mà sao này vẫn nên hạn chế mấy thể loại này thôi,k thì chắc k thể xem các kiểu nhẹ nhàng đc nữa...

    Trả lờiXóa
  27. tôi đã nghĩ Sadistic Beauty BL ngược thụ nhất rồi cho đến khi tôi đọc cái truyện này :')

    Trả lờiXóa
  28. Bánh cuốn vãi=)ume mất ròi

    Trả lờiXóa
  29. đến cuối chap này nghĩ mà tắt nứng á mấy mẹ

    Trả lờiXóa
  30. Ụa rồi ngược hay ngọt vậy😢

    Trả lờiXóa
  31. Đệt mẹ con nào bảo t ngọt lòi l* đâu bước ra đây����

    Trả lờiXóa
  32. Trời ơi, chú Hồ Ly thật thú zị, nhiều tiền nhưng lại thích bị ngược mới chịu.

    Trả lờiXóa
  33. chưa từng thấy truyện nào mà gây ức chế cho tôi như vậy

    Trả lờiXóa
  34. Lần sau chắc chừa quá k dám đọc ngược nữa luôn

    Trả lờiXóa
  35. sao tôi thích mỗi ông thím nhỉ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét