Vết Bầm - Chap 5

 















Nhận xét

  1. Ôi trời tôi khóc luôn ấy 😥

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uk mún khok á tác giả ác thiệt :((

      Xóa
    2. U là tr đoic đam mỹ mà khóc:))

      Xóa
    3. ? thế là đọc kh được khóc à?

      Xóa
    4. Đọc đam mỹ không được khóc???

      Xóa
    5. Tưởng truyện ngột ai dè...='(

      Xóa
    6. U là tr đoic đam mỹ mà khóc:))
      Logic gì thế 🙂 ủa mắc gì ko đc khóc =))

      Xóa
    7. Khók ướt nhẹm cái giường luon tội ẻm quá:(

      Xóa
    8. khóc luôn ý tội nghiệp thật sự

      Xóa
    9. tụi ngịpp quó òkkk :<<<

      Xóa
    10. Omg truyện cảm lạnh quá quá mún khóc giống bn lun

      Xóa
  2. Đm t tức cái tụi cs cùng dân làng ngu ngốc đó quá, tại sao cs ko thông báo vs mn là ko phải anh thụ làm. Tứcccc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở cái trấn nhỏ tẹo vậy đó bạn, ko làm mà bị dính vào kiểu gì cũng bị đàm điếu. Dù ai cũng biết ng đó vô tội thì họ cũng ko xl đâu

      Xóa
    2. có cả mấy bọn nhà báo trong truyện nx,đăng tin sai sự thật,cái câu nhỏ ko hok lớn lên lm nhà báo hợp vs tình huống này

      Xóa
  3. Khóc lun á trời 😭😭😭😭😭😭😭😓☹️

    Trả lờiXóa
  4. Thằng anh họ thầy giáo mới là hung thủ mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiệt hả cậu mình ko biết luôn á

      Xóa
  5. *HÍÍTT*
    MIễN lÀ cHÚng mÀy ĐaU KhỔ!!! :)))

    Trả lờiXóa
  6. Tội anh toy quá :((

    Trả lờiXóa
  7. team nhà ngoại xót quá trời :((

    Trả lờiXóa
  8. Đọc chap3 đã sock rồi đọc chap này còn sock ác hơn

    Trả lờiXóa
  9. Đcm tức quasaaaaa khóc luôn á!!!

    Trả lờiXóa
  10. nói cái này hơi thô nma nếu tôi là ông Thanh thì chắc tôi trếc lâu rồi :( mĩ nữ không thể nào chịu nổi cú sốc này

    Trả lờiXóa
  11. Tác giả ưa ngược ghê bộ nào cx có ngược ;-;

    Trả lờiXóa
  12. kẻ xấu dâm ô thật sự là ông anh họ cầu cho ổng bị cắt kê kê luôn đi

    Trả lờiXóa
  13. Ui đm
    Rõ ràng là cảnh sát đã bảo không phải rồi
    Mà sao vẫn cứ nói người ta là sao?!
    Chỉ cos bà mẹ thằng nhỏ là người duy nhất ...

    Trả lờiXóa
  14. Trời ơi anh tôi

    Trả lờiXóa
  15. Máaaa mà thằng công9 cũng đáng ghét :))) lúc đó mà nó nói do nó đâm thì đéo có tin đồn rồi :)))

    Trả lờiXóa
  16. Não tôi cứ thấy cái bài lily hợp với bộ này sao ý

    Trả lờiXóa
  17. Ủa đìu mé cái bài báo chó chết kia ko đăng tin lại đi chứ??? Rồi thằng biến thái là thằng anh họ à??? Rồi thằng công hắc hoá gì đi nữa mà để ng ngoài ăn hiếp vợ vậy mà dc hả?

    Trả lờiXóa
  18. Tao đang nghi nghờ thằng anh họ mới là thủ phạm:))

    Trả lờiXóa
  19. Sốc quáaaa vẫn thích mỗi bà thím

    Trả lờiXóa
  20. tội thật sự luôn á trời..

    Trả lờiXóa
  21. ĐA PHẦN mấy anh công chỉ kiến thụ đau thôi 😥😭còn khiến tui khóc 1l nc mắt nữa chớ

    Trả lờiXóa
  22. thụ sao mà quá đáng ghê luôn á chỉ vì quần thanh không quan tâm nó xíu thôi mà nó làm mấy chuyện như này quá đáng không chịu được >:<

    Trả lờiXóa
  23. tr mắ, tôi đã khóc khi đọc chap này

    Trả lờiXóa
  24. Tui đọc mà khóc hu hu luôn 😭😭

    Trả lờiXóa
  25. U tr top ơi là top hại ẻm quá điii

    Trả lờiXóa
  26. Yến Hải Nguyễnlúc 06:04 6 tháng 1, 2022

    là một đứa thuộc team sủng công nhưng tôi đ*o thể tha thứ được cho thằng này nữa mọi người ạ

    Trả lờiXóa
  27. Đcu Nuwng Hả COn ĐĨ Dân Như Loofn, Thằng Nhỏ Kia Ghét Vc

    Trả lờiXóa
  28. tự nhiên tui khóc thương cho nè ;-;;;;;

    Trả lờiXóa
  29. Chuẩn chiếm hữu cao ròi, huhu =((((

    Trả lờiXóa
  30. Sao mà quá đáng thế, tôi vừa khóc vừa tức

    Trả lờiXóa
  31. Tôi đã khóc cả ngày truyện này đấy

    Trả lờiXóa
  32. Huhu!!!😭😭😭 quá đáng!!!😑😑

    Trả lờiXóa
  33. Để ý viết thương trên tay anh họ Quần Thanh kìa , ổng là hung thủ chắc luôn

    Trả lờiXóa
  34. Toi đã khóc khi đọc chap này 😢

    Trả lờiXóa
  35. Đọc mà muốn khóc luôn AK

    Trả lờiXóa
  36. Đọc mà rưng rưng nước mắt

    Trả lờiXóa
  37. đờ gam ma càng ngày càng căng v tr tác giả bẻ lái điiiii

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét