Vết Bầm - Chap 13

 









Nhận xét

  1. Hơi đau lòng cho Quần Mặc :(((( thanh muốn giết ẻm thật hay sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy nhớ những hì nó lm cho Quần Thanh

      Xóa
    2. Thật sự mà nói tui vừa thấy ghét Quần Mặc mà cũng vừa thương cho ổng , vì thiếu thốn tình thương nên mới mong muốn , nhưng vì mưu cầu tình thương mà đâm ra sai lầm , trường hợp này ko thể nói ai sai ai đúng được cả

      Xóa
    3. thật, clm tui vừa thấy ghét vừa thấy tội cho nó :v đúng kiểu mâu thuẫn với bản thân như phu nhân với quần thanh luôn :vvvv cay vl vừa thương lại vừa ghét

      Xóa
    4. Nhìn giống chuyện bùn :>>>

      Xóa
    5. Mấy bạn nên nhớ . Lúc nhỏ 10t thì tâm lý ko ổn định phần lớn gia đình và xã hội tác động nên . Ko thể chách hoàn toàn QM được . Cậu ấy bị khiếm khuyết tâm lý lẫn cả tình cảm mà .

      Xóa
    6. Đúng rồi á, không hiểu sao hơi đồng cảm.
      Nhưng ..... Nói chung không ghét lắm

      Xóa
    7. Vừa ghét mà cũng vừa thương=')

      Xóa
    8. thề luôn đọc truyện mà cảm xúc vl

      Xóa
    9. Ôi mấy bạn ơi,đâu phải là lúc 10t nó mới như thế từ lúc còn tấm bé nó đã vậy rồi không thấy có một đoạn Dư Lương cũng hối hận vì nhặt nó về à:))tuy tôi xót QM thật đấy nhưng mb cũng k thể tẩy trắng cho bé đc:))

      Xóa
    10. Tui còn chux load kịp luôn

      Xóa
    11. có khiếm khuyết tâm lý lẫn tình cảm thì cũng không có quyền làm hại người khác đâu

      Xóa
    12. Câu truyện có những tình huống khó sử khi bn đọc tới đó bn chỉ cần 1 nụ cười tự tin

      Xóa
    13. Huhu công của tui anh thụ định giết kìa 😭😭😭

      Xóa
    14. Đau lòng Mặc Mặclúc 18:56 21 tháng 1, 2022

      Huhu cứu với tập này thương lắm ý, cơ mà nó cũng quá đáng lắm.... ôi chắc t cũm bị đa nhân cách rồi

      Xóa
  2. Nhìn thằng bé bị đấm xót quá điiiii 😭😭😭

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Truyện này thấy tội Quần Mặc lắm luôn bị thiếu thốn tình cảm, Quần Mặc mà là của toi là toi sủng lên tận trời luôn í

      Xóa
    2. xót = những gì nó lm với Bot k?

      Xóa
    3. các bạn nói “sủng” QM ko biết đã bao h nếm trải cái cảm giác bị quấy rối, bị bạo hành TD hay bị h*ếp d*m chưa? Thực sự nó rất là ảm ánh và nó sẽ là 1 bóng ma tâm lý theo các b cả đời luôn ý. Nhiều nạn nhân sau khi trải qua việc đó mà tâm lý cũng trở nên vặn vẹo luôn nên làm ơn cũng đừng xem nhẹ những gì QT phải trải qua ạ

      Xóa
  3. Aaaa nhìn Quần Mặc xót quá🥺

    Trả lờiXóa
  4. Thấy hơi ghét thụ á, xót cho tiểu công quá đi huhu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vcl bạn đọc truyện phải biết thằng mặc đã làm khổ Thanh ntn chứ , cả thanh xuân tươi đẹp của ng ta

      Xóa
    2. Đúng rồi, quần Mặc thì cũng tội thiệt nhưng đó là do ổng gây ra thì tự chịu thôi. Thoả mãn dục vọng của ổng mà lại làm người mình yêu tổn thương.

      Xóa
    3. Ghét thụ???. Đọc truyện từ đầu tới giờ ai cũng biết là cuộc đời thụ do ai mà ra. Thụ chưa giết công là may rồi đó. Bạn tội công, thương công là chuyện của bạn nhưng bạn có quyền gì ghét thụ. Tại vì đánh công à, vậy tại sao thụ phải đánh công. Thương thì nên thương cả hai nhá.

      Xóa
  5. Tôi đọc xong chap 12 nghĩ chap 13 sẽ dịu lại và ngọt nhưng không như tưởng tượng "))

    Trả lờiXóa
  6. Xót quần mặc quá mn ạ🥺

    Trả lờiXóa
  7. M.n cứ tội công:)) t cx thấy tội nhưng t thử đặt trường hợp t là Quần Thanh thì t cx đánh a công thôi;)) nhưng vẫn mong 2 đứa về bên nhaoo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi nếu là mk ngoài đời thì đã kiện rồi
      Nhưng nhìn cx xót công mà cx thương thụ :((

      Xóa
    2. Đúng là công tội ấy nhưng tổn thương mang cho thụ là ko thể bù lại được :)) tình yêu có lấy được danh dự, được đồng cảm, được tha thứ từ ba mẹ thụ ko mà đời vẫn có nhiều thứ quan trọng hơn yêu như trên nên trừ phi tác bẻ lái thế giới song song hay trọng sinh thì tui mong HE chứ ko thì bye.

      Xóa
  8. thậc ra cứ đọc đến đoạn Quần Thanh đấm Quần Mặc là tui lại khóc. Tội 2 nguời nhưng nhìn Quần Mặc cứ vô tư với khuôn mặt như thế tui ko chịu nỗi :((((

    Trả lờiXóa
  9. Đọc cmt hài thật sự , Quần Mặc làm cuộc đời của Quần thanh ra nông nỗi này mà mấy bạn bảo tha thứ vs chả yêu á , đấm vậy còn nhẹ đấy

    Trả lờiXóa
  10. xót xót cái quần què ấy :D bao đau khổ mà quần mặc giáng xuống đầu thằng nhỏ mấy bạn quên sạch sẽ r à

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. +1 Xót xót cl phải tôi tôi còn đấm thêm 🙂

      Xóa
  11. Công bị tâm thần phân liệt
    Thụ thì ghét Công😖

    Trả lờiXóa
  12. mấy chuyện kiểu v thích vcl !! ngược thì ngược nhma đối với mình có tc vẫn là ngol cơm

    Trả lờiXóa
  13. Tôi bên nhà nội nên tôi có xót cho thằng con tôi thật nhưng những việc nó gây ra cho quần thanh rất quá đáng nên toi chỉ muốn hai đứa nó mau mau chỉnh lại tâm lí rồi về với nhau thôi huhu phận làm phụ huynh cũng khổ lắm chứ :((

    Trả lờiXóa
  14. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  15. Đọc bản trung ở đâu vậy ạ.

    Trả lờiXóa
  16. Trả lời
    1. mà cũng xót cho hai pé thiệt sự, Quần Thanh bị hủy hoại thanh xuân còn Quần Mặc thì bị phân liệt vậy thì tui cũng mong hai pé đến với nhau ổn định,cứ như vậy mà xót quá:(

      Xóa
  17. Nhiều bạn nói ghét thụ tội công, mình thấy buồn cười thật sự?! Các bạn có thực sự đọc truyện ko vậy ạ? Nếu các đặt mình vào vị trí của thụ, các bạn sẽ thấy tội công ư? Các bạn sẽ tha thứ cho người hại mình phải bỏ nhà đi, 10 năm lăn lộn ở một thành phố xa lạ, lần đầu gặp lại đã cưỡng hiếp bạn? Mình mong các bạn có thể hiểu cho các nhân vật trong truyện!

    Trả lờiXóa
  18. Đọc chap này mà vừa tội Công vừa tội Thụ, đau lòng quá :((

    Trả lờiXóa
  19. Bt thg Mặc nó lm nhg thứ ko tốt cho thg Thanh nhg e ko hiểu shao thấy thw Mặc quá vì yew chở lên điên dại 🤦🏻

    Trả lờiXóa
  20. Công của tui nhìn đáng thương quớ 😞

    Trả lờiXóa
  21. Mọi người cứ xót Quần Mặc, nhưng người tui thương vẫn là Quần Thanh :(
    Mẹ nó chứ, bị thằng chả làm khổ cả thanh xuân, biết là Quần Mặc thiếu thốn tình thương nên thế nhưng nó ít ra cũng phải biết giới hạn chứ, thông minh như vậy, nó cũng đâu phải không rõ, nhưng vì dục vọng bản thân mà vẫn tiếp tục làm khổ Quần Thanh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui mà là Quần Thanh, nhất định ngay từ lúc bé mèo mất tích là sẽ tránh xa Quần Mặc

      Xóa
  22. Sao mà đánh con zai toi dã man quá zậy😿 tui biết nó đáng đánh nhưng mà đừng có đánh zô mặt😿😿

    Trả lờiXóa
  23. dồi ôi thương 2 anh quá ạ :<< mà thanh ơi thanh đánh thì đánh nma chừa mặt ẻm ra được không=)) nhìn xót quá. thay vì đánh mặt cta có thể tét mông mà:>>> mà
    .... nuôi chó :>> nhờn chó chó liếm mặt á :))

    Trả lờiXóa
  24. Thanh gần như sắp trở thành bản sao của viện trưởng

    Trả lờiXóa
  25. Rõ ràng là anh Thanh trong cơn say làm thế với Mặc mà?? Sao đánh và đối xử với anh ấy như thế chứu

    Trả lờiXóa
  26. Ghét Quần Mặc thì ghét thật nhưng mà thấy ẻm bị đánh cx thấy tội ak

    Trả lờiXóa
  27. Như truyện ngược ấy nhể😿🤧👉👈

    Trả lờiXóa
  28. Thương thụ... mà thụ hơi quá r.... tội công (công nó bị tâm thần mà...)

    Trả lờiXóa
  29. Công nó hơi biến thái nhưng mà đánh như vậy hơi xót

    Trả lờiXóa
  30. thụ quá đáng lắm luôn á :<<

    Trả lờiXóa
  31. Mỗi mình tui thấy vừa lòng hả m n

    Trả lờiXóa
  32. Sao tôi thấy bộ này dễ thương mà, QM hay QT gì cũng đáng yêu cả. Mọi người bình luận tiêu cực quá

    Trả lờiXóa
  33. Mn bị làm sao ý
    2 người này đều bị bệnh mà..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi ấy. Vì tâm lí như vậy thôi. Tất nhiên là top tự làm tự chịu, nhưng đã bị bệnh thì biết làm sao được. Còn bot thì ám ảnh này nọ.

      Xóa
  34. Quần Mặc vì yêu Quần Thanh quá nên mới làm vậy mừaaa:>

    Trả lờiXóa
  35. mâu thuẫn thiệt luôn á biết là đáng ghét nhưng mà thương quá 🥺

    Trả lờiXóa
  36. Cái kêt giống killing stalking chắc tui cắt cổ chết

    Trả lờiXóa
  37. má lúc nhỏ ghét top giờ thương zl z huhu

    Trả lờiXóa
  38. Cảm thấy cứ như tác giả cho một cú lừa ấy. Kiểu lúc Quần Thanh bị cảnh sát bắt đi thì Quần Mặc vừa uống thuốc nên tâm trí có vấn đề vì vậy mới nói k biết QT rồi dẫn đến tất cả những việc hiểu lầm sau này. Tạm để nhận xét ở đây xem sau tác giả có quay xe không

    Trả lờiXóa
  39. Càng đọc càng thấy ghét thụ vl :)) đọc cmt thấy mn ai cũng bảo ghét công, nhưng đm từ đầu tới cuối chưa thấy công làm gì có lỗi vs thụ lun á trời :)) bị đổ lỗi là do thằng hiếp dâm kia chứ có phải tại công đâu, thậm chí công còn trả thù giúp thụ :)) chỉ có mỗi cái là thụ hơi chiếm hữu vs ghen tuông thoi chứ chưa làm gì lun á :)) à thì có vụ hấp diêm sau bao năm gặp lại thì sai thiệt nhưng mà thằng cha công mới làm tui thấy ghét vs quá đáng á :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủa đọc bỏ chữ hay gì vậy má. Ai bảo thụ ko giúp nó vậy. THẰNG CÔNG NÓ SAI LÒI RA MÀ KÊU KO LÀM GÌ SAI????? Bạn ko xem từ đầu à. ??? Thụ đối tốt với nó khi thấy nó chơi 1 mình. Thụ ko cho mẹ nuôi nó la rầy, còn giúp đỡ rất nhiều. Ngược lại nó thì sao. Lấy tâm lý ra thì được quyền hại đời ngta như thế à. Bạn biết suy nghĩ cho công mà sao ko suy nghĩ cho thụ? Cuộc đời thụ gặp trúng thằng này mới là tội lỗi lớn nhất 🤷 Nếu B bị nó hại xong vu oan là biến thái suýt phải đi tù.bị người nhà và xã hội xa lánh khinh bỉ phải sống chui lủi chỉ sợ mng biết quá khứ đấy thì m có hận thằng hãm hại m k.m có muốn đấm bầm mặt nó k hay phải thương yêu chiều chuộng nó 🤷🤷 Công lúc đầu ngta hỏi ko hề đứng ra minh oan dùm thụ nhé nên thụ mới bị oan. Công ko giết mèo nhưng cố tình bày cảnh đó rồi vẽ bức tranh tra tấn tinh thần chi??? Thụ ko có lỗi, lỗi duy nhất là đi chăm sóc một đứa hại cả đời mình. Lúc thụ bị đổ oan vì nghi hiếp dâm công biết rõ nhưng vẫn phủ nhận thì vẫn là sai do tính chiếm hữu quá lớn nên đừng nói kiểu đó. 🤷 Bây giờ giúp thiến thì có ích lợi gì. Lúc người ta cần thì ném đá giấu tay hại cả cuộc đời con người ta. Ích kỉ vl.mà còn bênh . Thụ chưa giết công là may rồi đó. Bạn tội công, thương công là chuyện của bạn nhưng bạn có quyền gì ghét thụ. Tại vì đánh công à, vậy tại sao thụ phải đánh công. Vì nó QUẤY RỐI và Ép buộc thụ chứ gì

      Xóa
  40. tui càng đọc tui càng ghét thụ ghê, mé nó biết thuốc đó có vấn đề mà cũng cho công uống thụ không khác gì những kẻ giết người kia mà dám kêu ghê tởm, công chưa chưa làm gì nó luôn á, càng đọc tui càng thấy thụ bị gì á, tui thấy ghê tởm thụ, với cả suy nghĩ của thụ cứ trẻ con thế nào á, thụ bk ánh mắt của cj kia là cầu cứu mà không có tý nghi ngờ gì luôn với cả đó là viện điều dưỡng mà, với cả sao họ có thể để yên cho thụ đánh người vậy nếu v thì nên đóng cửa mẹ nó luôn đi mở làm gì nó là viện tâm thần chứ viện điều dưỡng gì, với cả tui thấy thụ vô cảm thế nào á

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủa đọc bỏ chữ hay gì vậy má. Ai bảo thụ ko giúp nó vậy. THẰNG CÔNG NÓ SAI LÒI RA MÀ KÊU KO LÀM GÌ SAI????? Bạn ko xem từ đầu à. ??? Thụ đối tốt với nó khi thấy nó chơi 1 mình. Thụ ko cho mẹ nuôi nó la rầy, còn giúp đỡ rất nhiều. Ngược lại nó thì sao. Lấy tâm lý ra thì được quyền hại đời ngta như thế à. Bạn biết suy nghĩ cho công mà sao ko suy nghĩ cho thụ? Cuộc đời thụ gặp trúng thằng này mới là tội lỗi lớn nhất 🤷 Nếu B bị nó hại xong vu oan là biến thái suýt phải đi tù.bị người nhà và xã hội xa lánh khinh bỉ phải sống chui lủi chỉ sợ mng biết quá khứ đấy thì m có hận thằng hãm hại m k.m có muốn đấm bầm mặt nó k hay phải thương yêu chiều chuộng nó 🤷🤷 Công lúc đầu ngta hỏi ko hề đứng ra minh oan dùm thụ nhé nên thụ mới bị oan. Công ko giết mèo nhưng cố tình bày cảnh đó rồi vẽ bức tranh tra tấn tinh thần chi??? Thụ ko có lỗi, lỗi duy nhất là đi chăm sóc một đứa hại cả đời mình. Lúc thụ bị đổ oan vì nghi hiếp dâm công biết rõ nhưng vẫn phủ nhận thì vẫn là sai do tính chiếm hữu quá lớn nên đừng nói kiểu đó. 🤷 Bây giờ giúp thiến thì có ích lợi gì. Lúc người ta cần thì ném đá giấu tay hại cả cuộc đời con người ta. Ích kỉ vl.mà còn bênh . Thụ chưa giết công là may rồi đó. Bạn tội công, thương công là chuyện của bạn nhưng bạn có quyền gì ghét thụ. Tại vì đánh công à, vậy tại sao thụ phải đánh công. Vì nó đi theo QUẤY RỐI và Ép buộc thụ chứ gì. Chuyển chỗ làm cũng ko yên. Bênh mù quáng thì bớt đi. Sau này c17chính công nó cũng thừa nhận là muốn HUỶ HOẠI cuộc đời thụ đó

      Xóa
    2. Tẩy trắng = bột giặt omo công nghệ cao hay gi?

      Xóa
  41. Các bạn lấy điều gì mà ghét Quần Thanh:))chỉ vì thằng bé đánh QM vài cái thôi à,,cuộc đời của nó bị hủy hoại cũng da QM mà ra,tội thì tội thật nhưng thử đặt bản thân vào QT mb sẽ biết nó đáng sợ nhường nào🙂

    Trả lờiXóa
  42. Tội nghiệp Quần Mặc vãi :(






    Trả lờiXóa
  43. Đừng ghét top hay bot nữa mng ơi. Cả hai đều có vấn đề về tâm lí cả thôi.

    Trả lờiXóa
  44. Đọc bộ này muốn bị đa nhân cách giống 2 đứa nó luôn á chời 🌚🌚 vừa yêu vừa ghét Quần Mặc với Quần Thanh quá nè 🌚🌚🌚

    Trả lờiXóa
  45. Tui team sủng công lại lỡ va phải truyện này, bi kịch mà, mong là truyện sẽ he

    Trả lờiXóa
  46. không biết sau này tác giả có nêu lên vấn đề tại sao tính cách của QM lại như vậy không, truyện này là QM SAI TRƯỚC NHÁ, không thể nói QT không sai, nhưng chẳng lẽ bị ăn hiếp lại không thể phản kháng à? thử tưởng tượng có đứa nhỏ 8 tuổi nào như vậy không? ngoài đời gặp xách cl chạy

    Trả lờiXóa
  47. Cuộc đời Quần Thanh bị hủy hoại thì không thương, Quần Mặc bị đấm vài cái vào mặt thì quay ra bảo ghét thụ, ghê tởm thụ. Không biết đặt bản thân mình vào nhân vật mà cảm nhận hay gì ở ngoài đời là tao là tao giết chết QM mịa rồi. Lũ não tàn

    Trả lờiXóa
  48. sao các bạn tẩy trắng cho công vậy ?????????????????????

    Trả lờiXóa
  49. S thấy vừa ghét vừa thương Quần Mặc á ta:).....

    Trả lờiXóa
  50. Mé, hùng hục làm con người ta tới sáng vẫn khỏe re, sáng ra bị đập sấp mặt luôn kkk

    Trả lờiXóa
  51. Nói thật t cx thấy Quần Mặc tội vler

    Trả lờiXóa
  52. lần đầu tiên đọc truyện thể loại kiểu này, thấy rối bời vcl

    Trả lờiXóa
  53. nếu tụi bây tin Quàn mặc thì nên nhớ những điều nó lm với Thanh

    Trả lờiXóa
  54. Trả lời
    1. T cũng dừa lòng lắm thím mà lâu ms thấy một người thương bot như thím chứ lên gặp mấy não tàn ghét thụ muốn thathu cho nhau yêu nhau trên thấy buồn cười quá hà :))

      Xóa
  55. Nhìn cái mắt tàn tạ ghê thiệt 👁👁💦

    Trả lờiXóa
  56. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  57. trong truyện thì mấy má xót xiếc cha top vậy thôi , chứ ngoài đời gặp thằng bệnh như thế chả tởm bỏ m* ra ấy , đố má nào dõng dạc tuyên bố vẫn cưng cha top nếu bản thân phải chịu những gì Quần Thanh phải chịu đấy , đọc cmt làm tôi nhớ tới mấy vụ victim blaming , mà đọc truyện giải trí thôi nhung tôi vẫn thấy tức chứ

    Trả lờiXóa
  58. Vừa thấy ghét Quần Mặc vừa thấy tội^^

    Trả lờiXóa
  59. đcm đọc mà thấy nhỏ nào cũng tội:( mỗi lúc thấy xót 1 em, thật thì cứ giày vò thế này tôi sẽ chết vì đau lòng cho Mặc với Thanh quá

    Trả lờiXóa
  60. Mấy thím xót công ghét thụ thì xin đọc cái này cho não bộ khai sáng xíu :(( Thay vì đọc lướt qua, thấy cảnh công bị đánh và nhào nhào chửi thụ hoặc xót công, chúng ta hãy thử nhập vai vào Quần Thanh, thụ nào ^_^ nếu bạn đối tốt với một đứa trẻ, nói chuyện vs nó, chơi vs nó, giúp đỡ nó mà giờ bạn phải xa quê mưu sinh 10 NĂM, vâng, mười năm không ít, nó có thể xóa đi những tổn thương trong quá khứ nhưng ko thể xóa được tổn thương của thụ, rằng phải đối mặt với sự xa lánh, sự thất vọng của ba mẹ, chỉ vì bị vu oan cho tội hiếp dâm thành một vết nhơ không thể xóa, là nhờ ai đây, đương nhiên là công rồi chứ còn ai nữa :)) các bạn tưởng tôi chỉ nói thế thôi phải không, No no còn nữa nhá chỉ mới tưởng là đã yên lành, thế mới gặp công thì đã bị hiếp :( đủ mệt mỏi chưa :) rồi có bạn nói công bị chấn thương tâm lý, thiếu thốn tình cảm từ nhỏ, chúng ta không thể trách công được, ok vế đầu tôi chấp nhận nhưng vế sau dường như là một điều ai cũng nghĩ thế thì phải :D nếu bạn nghĩ vậy thì những tổn thương nó gây cho người khác(ở đây là thụ) cũng như không à, chỉ vì chuyện bị bệnh đó mà cái gì chúng ta cũng phải tha thứ à :)) nếu họ giết ai đó quan trọng vs bạn thì cũng tha thứ à :)) và đương nhiên có người từ dẫn chứng công bị thiếu thốn tình cảm trên mà suy ra thụ phải tha thứ, phải yêu, phải thương, phải bồi đắp cho công :)) vỗ tay vỗ tay!!!nếu tôi là giáo viên toán của bạn thì phải cho bạn con 10, nhưng là 10/100 điểm :)) thế nên sau khi đọc xong comment này mà bạn vẫn khăng khăng là công tội nghiệp thụ đáng ghét thì tôi khuyên bạn nên tự nghĩ thử mình có phải thích bị tra tấn(M) hay có vẫn đề về tâm lý không tuy vẫn kêu là đọc giải trí nhưng tôi thấy comment ức chế quá nên quyết định com lun:)) tôi nghĩ bộ này có thể SE trừ khi tác bẻ lái cho trọng sinh gì đó nhưng nếu là thụ quay ra yêu công, mặc kệ quá khứ công đã làm gì mình để thành HE thì sorry truyện này sẽ dô blacklist của tôi :)) bye và cảm ơn đã đọc comment này

    Trả lờiXóa
  61. thấy mịa cục sống òi

    Trả lờiXóa
  62. Tr oi, xót hai bạn quá😭

    Trả lờiXóa
  63. Ờ đọc mấy com trên mà thấy có t tam quan đoan chính, khác vs bọn não tàn ms thấy công bị đánh thì nhao nhao tội nghiệp=)buồn cười thế nhở bây thử gặp ng z đi xem có xách lone chạy ko=))nói như thiệt ế h đi đọc truyện sủng công sủng top nhiều quá một con thụ khống giai đoạn cuối phải làm gì đây haizz

    Trả lờiXóa
  64. Mik cx đag gặp mâu thuẫn vì k bt nên theo ai=))

    Trả lờiXóa
  65. Dừa thấy tội cho Quần Mặc vs Quần Thanh ước j truyện này kết có hậu 2 đứa yêu nhau 💦

    Trả lờiXóa
  66. Mẹ ơi,xóttt༎ຶ‿༎ຶ

    Trả lờiXóa
  67. Thấy bộ này tội cả top lẫn bot:((

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét