Vết Bầm - Chap 1

 















Nhận xét

  1. Bà mẹ ác độc ghê á
    Con nhỏ v mà nỡ wuynh1 ko thương tiếc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghiện sạch sẽ cũng đâu cần hành hạ con mình, chỉ việc cho nó đôi dép sạch đi trong nhà thôi 😟

      Xóa
    2. Trùi ui bạn đọc hết đi rồi mới thấy bà đó tốt với Quần Thanh

      Xóa
    3. Thằng nhóc mẹ mình mắc bệnh sạch sẽ nên làm mẹ tức giận để anh họ( bot ) quan tâm mình:))

      Xóa
    4. đọc hết đã bn iu ơi, lúc đầu tôi cx nghĩ v đó

      Xóa
    5. Ăn ở sạch quá mức là có bệnh thật nha

      Xóa
  2. jz có dụ "cười ĩa" trong đây nữa hã😢

    Trả lờiXóa
  3. Lúc đầu thấy bà mẹ đánh thằng nhóc xót dễ sợ ,lúc sau thấy từ "cười ĩa" cười theo lun mới đau

    Trả lờiXóa
  4. Cứ đọc lộn tên của top thành Mặc Quần

    Trả lờiXóa
  5. ủa mọi ngừi chuỷn chap kỉu jz

    Trả lờiXóa
  6. Sao chẳng thấy gì hết vậy

    :)))

    Trả lờiXóa
  7. Cho tôi hỏi là 30 trước mẹ dẫn Quần Mặc đi là Quân Mặc bây giờ nên là 30 tuổi hoặc hơn đúng không.

    Trả lờiXóa
  8. Sao tôy khum thấy phần chap tiếp thao vật 😭

    Trả lờiXóa
  9. Quần Âu cái tên nghe cười ỉa vậy Quần Mặc không ẻ hả hhhhhhhhh
    Tác giả khéo lựa tên nhân vật ghê :>>

    Trả lờiXóa
  10. Bồ nhí của Quần Mặclúc 23:42 1 tháng 11, 2021

    Dịch gì mà cười ỉa =)))))))

    Trả lờiXóa
  11. Dòng hồ chí mà toàn Quần rứa

    Trả lờiXóa
  12. Má t đang uống nước mà đọc cmt của máy ba lâu trên t cười phọt nước ra luôn 😂

    Trả lờiXóa
  13. huhuu ad ơi không có chỗ chuyển sang chap tiếp theo ạ? ༎ຶ‿༎ຶ cứ mỗi lần đọc sang chap mới em lại phải quay về trang truyện í nó hơi bất tiện

    Trả lờiXóa
  14. xin lỗi nhưng tôi đọc nãy h thấy tên nhân vật hơi....ừm buồn cười :)))

    Trả lờiXóa
  15. Mọi người ơi mình mới thành lập một nhóm hủ nữ mong mọi người vô❤️ https://zalo.me/g/raihfh232

    Trả lờiXóa
  16. Mình có tạo một nhóm zalo trò chuyện, mn cảm thấy hứng thú có thể tham gia, còn nếu phiền thì mình xin lỗi nha https://zalo.me/g/guqlyb197

    Trả lờiXóa
  17. Tội nghiệp thằng nhỏ D:💔

    Trả lờiXóa
  18. Tình tiết khá giống với một bộ tiểu thuyết mà tôi đã từng đọc. Đọc nhiều quá không nhớ tên hihihi

    Trả lờiXóa
  19. mẹ a top tàn nhẫn ghê, ngày nào cx đánh top thương tích đầy mình hết trơn

    Trả lờiXóa
  20. Tự nhiên bị ume bà mẹ của top=))

    Trả lờiXóa
  21. Nếu bạn đọc được điều này, ba mẹ bạn sẽ chết.trong.vòng.5 năm nữa, để hóa giải nó, hãy copy sang. 5 truyện khác nha

    Trả lờiXóa
  22. Muốn anh kia làm top cơ

    Trả lờiXóa
  23. Tk nhỏ hơi ngây thơ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét